Ngày 28/11, trang tin Reuters dẫn lời Phó chủ tịch Sony, Hiroshi Yoshioka nói hãng này đặt mục tiêu nâng mức doanh thu từ mảng sản phẩm không thuộc thị trường tiêu dùng lên mức 2.000 tỷ yen (26 tỷ USD) hàng năm, thay vì 1.500 tỷ yen như trước.
Mức kỳ vọng trên được đặt ra cho giai đoạn từ 3-5 năm tới.
Ông Yoshioka cho hay, thảm họa ngập lụt tại Thái Lan không ảnh hưởng xấu tới quá trình sản xuất của Sony như họ từng nhận định hồi 3 tuần trước, và đây là lý do để tập đoàn Nhật Bản tự tin hơn đối với mục tiêu doanh thu của họ.
Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Hiroshi Yoshioka không đề cập chi tiết tới mức độ ảnh hưởng của sự cố thiên tai nói trên.
Hồi tháng trước, Sony từng phải hoãn ra mắt một số mẫu camera, bộ dụng cụ ống kính cùng những mẫu headphone mới, do các nhà máy sản xuất ở Thái Lan gặp phải khó khăn trước tình hình ngập lụt nghiêm trọng./.
Mức kỳ vọng trên được đặt ra cho giai đoạn từ 3-5 năm tới.
Ông Yoshioka cho hay, thảm họa ngập lụt tại Thái Lan không ảnh hưởng xấu tới quá trình sản xuất của Sony như họ từng nhận định hồi 3 tuần trước, và đây là lý do để tập đoàn Nhật Bản tự tin hơn đối với mục tiêu doanh thu của họ.
Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Hiroshi Yoshioka không đề cập chi tiết tới mức độ ảnh hưởng của sự cố thiên tai nói trên.
Hồi tháng trước, Sony từng phải hoãn ra mắt một số mẫu camera, bộ dụng cụ ống kính cùng những mẫu headphone mới, do các nhà máy sản xuất ở Thái Lan gặp phải khó khăn trước tình hình ngập lụt nghiêm trọng./.
Văn Hưng (Vietnam+)