Hãng tin Reuters vừa dẫn lời tập đoàn Research In Motion Ltd (RIM) cho hay, họ và nhà mạng T-Mobile đã chung tay xử lý một sự cố gián đoạn dịch vụ gây ảnh hưởng tới khả năng truy cập Internet của một số người dùng smartphone BlackBerry thuộc hãng viễn thông lớn thứ tư của Mỹ.
Trước đó, thông tin từ phía T-Mobile nói rằng họ đã nhận được phản ánh của một bộ phận thuê bao thông báo không thể sử dụng email hay duyệt web trên điện thoại BlackBerry 9900.
Những mẫu BlackBerry khác cũng như các dịch vụ thoại và tin nhắn văn bản không bị ảnh hưởng bởi sự cố kể trên.
Phát ngôn viên của RIM bày tỏ: “Chúng tôi và T-Mobile đã lập tức phối hợp chặt chẽ cùng nhau để xác định vấn đề, và giải quyết nhanh chóng.”
Ngoài ra, lỗi gián đoạn dịch vụ cũng không ảnh hưởng tới các thuê bao dùng BlackBerry ở hai nhà mạng Verizon và AT&T./.
Trước đó, thông tin từ phía T-Mobile nói rằng họ đã nhận được phản ánh của một bộ phận thuê bao thông báo không thể sử dụng email hay duyệt web trên điện thoại BlackBerry 9900.
Những mẫu BlackBerry khác cũng như các dịch vụ thoại và tin nhắn văn bản không bị ảnh hưởng bởi sự cố kể trên.
Phát ngôn viên của RIM bày tỏ: “Chúng tôi và T-Mobile đã lập tức phối hợp chặt chẽ cùng nhau để xác định vấn đề, và giải quyết nhanh chóng.”
Ngoài ra, lỗi gián đoạn dịch vụ cũng không ảnh hưởng tới các thuê bao dùng BlackBerry ở hai nhà mạng Verizon và AT&T./.
Văn Hưng (Vietnam+)