Hôm 6/1, trang tin Reuters dẫn lời giám đốc điều hành (CEO) Dan Hesse của hãng viễn thông Sprint cho hay, nhà mạng này sẽ tiến hành tái cơ cấu bằng cách sáp nhập làm một đối với tất cả các đội ngũ kinh doanh và quảng báo của hai khối khách hàng tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp.
CEO Hesse nói rằng động thái trên là nỗ lực nhằm tối ưu hóa hoạt động của họ.
Cũng trong kế hoạch này, Sprint đã “trảm” 4 vị trí quan chức cấp cao gồm chủ tịch khối dịch vụ tiêu dùng Bob Johnson, phó chủ tịch cấp cao chuyên phát triển tập đoàn và dải tần Chris Rogers, chủ tịch khối giải pháp tích hợp Danny Bowman, và phó chủ tịch cấp cao phụ trách quảng bá tiêu dùng John Carney.
Hesse bày tỏ: “Trong bối cảnh thị trường không dây phát triển hiện nay, ranh giới giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp đã bị xóa nhòa. Vậy nên, chúng tôi tin rằng Sprint không cần phải duy trì sự tồn tại song song của hai khối khách hàng tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp nữa. Bên cạnh đó, với việc đầu tư mạnh tay trong năm nay vào các lĩnh vực Network Vision và iPhone, Sprint cần phải có những hướng đi hiệu quả hơn trước.”./.
CEO Hesse nói rằng động thái trên là nỗ lực nhằm tối ưu hóa hoạt động của họ.
Cũng trong kế hoạch này, Sprint đã “trảm” 4 vị trí quan chức cấp cao gồm chủ tịch khối dịch vụ tiêu dùng Bob Johnson, phó chủ tịch cấp cao chuyên phát triển tập đoàn và dải tần Chris Rogers, chủ tịch khối giải pháp tích hợp Danny Bowman, và phó chủ tịch cấp cao phụ trách quảng bá tiêu dùng John Carney.
Hesse bày tỏ: “Trong bối cảnh thị trường không dây phát triển hiện nay, ranh giới giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp đã bị xóa nhòa. Vậy nên, chúng tôi tin rằng Sprint không cần phải duy trì sự tồn tại song song của hai khối khách hàng tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp nữa. Bên cạnh đó, với việc đầu tư mạnh tay trong năm nay vào các lĩnh vực Network Vision và iPhone, Sprint cần phải có những hướng đi hiệu quả hơn trước.”./.
Văn Hưng (Vietnam+)