Nhà xuất khẩu phần mềm lớn nhất Ấn Độ, Công ty Dịch vụ tư vấn Tata (TCS) đã ký với Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines (MAS) một hợp đồng 5 năm cung cấp dịch vụ hạ tầng cơ sở về công nghệ thông tin (IT) cho hãng hàng không này.
Giám đốc phụ trách thông tin của MAS Faridah Abdul Rahman cho biết việc ký kết hợp đồng nói trên nhằm đề cao vai trò của IT đối với hoạt động kinh doanh của hãng.
Theo thỏa thuận, TCS sẽ tiến hành quản lý hạ tầng cơ sở IT của các trung tâm dữ liệu, mạng IT và an ninh IT của MAS, đồng thời sẽ thành lập một cơ quan quản lý dịch vụ theo phương thức BOT (xây dựng, vận hành, và chuyển giao) cho MAS.
Giám đốc của TCS khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Vish Iyer, cho biết TCS đã có đủ uy tín để cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ nhất định phù hợp với mục tiêu chiến lược của họ.
TCS sẽ cố gắng giúp đỡ MAS đạt được những mục tiêu chuyển đổi kinh doanh chiến lược để họ có thể đạt mức tăng trưởng cao trên thị trường hàng không quốc tế./.
Giám đốc phụ trách thông tin của MAS Faridah Abdul Rahman cho biết việc ký kết hợp đồng nói trên nhằm đề cao vai trò của IT đối với hoạt động kinh doanh của hãng.
Theo thỏa thuận, TCS sẽ tiến hành quản lý hạ tầng cơ sở IT của các trung tâm dữ liệu, mạng IT và an ninh IT của MAS, đồng thời sẽ thành lập một cơ quan quản lý dịch vụ theo phương thức BOT (xây dựng, vận hành, và chuyển giao) cho MAS.
Giám đốc của TCS khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Vish Iyer, cho biết TCS đã có đủ uy tín để cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ nhất định phù hợp với mục tiêu chiến lược của họ.
TCS sẽ cố gắng giúp đỡ MAS đạt được những mục tiêu chuyển đổi kinh doanh chiến lược để họ có thể đạt mức tăng trưởng cao trên thị trường hàng không quốc tế./.
Thanh Thủy (Vietnam+)