Thường xuyên đi công tác vắng nhà, anh Quân thường không nộp được cước di động trả sau đúng hạn nên thỉnh thoảng điện thoại của anh lại bị cắt chiều gọi đi, chính vì thế anh đã tìm đến dịch vụ thanh toán cước online của MobiFone và “nghiện” luôn từ đó đến giờ.
Có sẵn thẻ ATM, đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking của Vietcombank, anh Quân đã chuyển hẳn sang trả cước hàng tháng online.
“Mình đi công tác suốt, lỡ không gặp nhân viên thu cước lại bị cắt dịch vụ thì mệt. Giờ thì thích trả lúc nào cũng được vì chỉ cần iPad kết nối 3G hoặc vào mạng qua máy tính là thanh toán được ngay và bất kỳ giờ nào," anh Quân chia sẻ.
Ngoài việc trả cước tháng trước bằng nạp tiền online, anh Quân còn nạp tiền trả trước hộ vợ, con trai (cùng dùng MobiFone) bởi nhà mạng này đang có chương trình khuyến mại lớn với các khách hàng thanh toán online.
Kể từ 24/9-24/10, cứ mỗi 50.000 đồng thanh toán trực tuyến tại mobifone.com.vn, khách hàng sẽ nhận được một mã số trúng thưởng với giải thưởng là 10 chiếc Galaxy S3, 100 Nokia 110 và hàng nghìn thẻ cào. Ngoài ra, MobiFone còn chiết khấu 5% giá trị nạp tiền, thanh toán và tặng thêm 50% nếu là ngày vàng.
Không chỉ có anh Quân mới tích cực trả tiền online, nhiều khách hàng khác cũng đang “chạy đua” săn lùng Galaxy S3 của mạng di động MobiFone. “Xác suất trúng giải không biết thế nào, nhưng bọn tôi làm tư vấn tín dụng nhiều, cước phát sinh trong tháng cũng đủ để mỗi anh em có khoảng 10 cái thẻ, chả lẽ không được đến 2-3 người trúng?” anh Tuấn - nhân viên tín dụng một ngân hàng cho biết.
Anh Tuấn còn bổ sung, với những người bận rộn, việc lỡ kỳ thanh toán cước rất hay xảy ra và kéo theo là những bất tiện khi bị cắt dịch vụ. Cổng thanh toán online của MobiFone là cách giúp giải quyết tốt việc này.
Bên cạnh đó, khi nhà mạng tung thêm chương trình khuyến mại với giải thưởng “khủng” thì sẽ có thêm nhiều khách hàng thanh toán online. “Cùng với việc nhận ra sự tiện lợi và văn minh của hình thức này, nhiều người sẽ chuyển sang trong thời gian ngắn tới,” anh Tuấn nhận xét.
Chị Nga, nhân viên văn phòng làm việc tại một công ty trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) chia sẻ, thanh toán cước trả sau kiểu thủ công chưa đến mức là cực hình, song cũng nhiều bất tiện với người hay phải đi công tác. Khi chuyển sang nạp thẻ cào thì người dùng phải đi mua và dự trữ sẵn, trong khi đó nếu thanh toán online thì có thể nạp tiền bất kỳ lúc nào và ở đâu.
Đại diện MobiFone cho biết thanh toán online không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng mà còn cho chính nhà cung cấp. Việc thanh toán trực tuyến sẽ giảm được chi phí nhân công, hành chính, giấy tờ… giúp cho mọi người cùng được hưởng lợi ích.
“Chỉ cần có thẻ ATM, kết nối Internet Banking, vào trang www.mobifone.com.vn, mục thanh toán trực tuyến ngay trên trang chủ và làm theo hướng dẫn là có thể nạp tiền dễ dàng, không mất thời gian. Với những người bận rộn, phương thức này đặc biệt hữu ích và tiện lợi,” vị lãnh đạo MobiFone chia sẻ./.
Có sẵn thẻ ATM, đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking của Vietcombank, anh Quân đã chuyển hẳn sang trả cước hàng tháng online.
“Mình đi công tác suốt, lỡ không gặp nhân viên thu cước lại bị cắt dịch vụ thì mệt. Giờ thì thích trả lúc nào cũng được vì chỉ cần iPad kết nối 3G hoặc vào mạng qua máy tính là thanh toán được ngay và bất kỳ giờ nào," anh Quân chia sẻ.
Ngoài việc trả cước tháng trước bằng nạp tiền online, anh Quân còn nạp tiền trả trước hộ vợ, con trai (cùng dùng MobiFone) bởi nhà mạng này đang có chương trình khuyến mại lớn với các khách hàng thanh toán online.
Kể từ 24/9-24/10, cứ mỗi 50.000 đồng thanh toán trực tuyến tại mobifone.com.vn, khách hàng sẽ nhận được một mã số trúng thưởng với giải thưởng là 10 chiếc Galaxy S3, 100 Nokia 110 và hàng nghìn thẻ cào. Ngoài ra, MobiFone còn chiết khấu 5% giá trị nạp tiền, thanh toán và tặng thêm 50% nếu là ngày vàng.
Không chỉ có anh Quân mới tích cực trả tiền online, nhiều khách hàng khác cũng đang “chạy đua” săn lùng Galaxy S3 của mạng di động MobiFone. “Xác suất trúng giải không biết thế nào, nhưng bọn tôi làm tư vấn tín dụng nhiều, cước phát sinh trong tháng cũng đủ để mỗi anh em có khoảng 10 cái thẻ, chả lẽ không được đến 2-3 người trúng?” anh Tuấn - nhân viên tín dụng một ngân hàng cho biết.
Anh Tuấn còn bổ sung, với những người bận rộn, việc lỡ kỳ thanh toán cước rất hay xảy ra và kéo theo là những bất tiện khi bị cắt dịch vụ. Cổng thanh toán online của MobiFone là cách giúp giải quyết tốt việc này.
Bên cạnh đó, khi nhà mạng tung thêm chương trình khuyến mại với giải thưởng “khủng” thì sẽ có thêm nhiều khách hàng thanh toán online. “Cùng với việc nhận ra sự tiện lợi và văn minh của hình thức này, nhiều người sẽ chuyển sang trong thời gian ngắn tới,” anh Tuấn nhận xét.
Chị Nga, nhân viên văn phòng làm việc tại một công ty trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) chia sẻ, thanh toán cước trả sau kiểu thủ công chưa đến mức là cực hình, song cũng nhiều bất tiện với người hay phải đi công tác. Khi chuyển sang nạp thẻ cào thì người dùng phải đi mua và dự trữ sẵn, trong khi đó nếu thanh toán online thì có thể nạp tiền bất kỳ lúc nào và ở đâu.
Đại diện MobiFone cho biết thanh toán online không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng mà còn cho chính nhà cung cấp. Việc thanh toán trực tuyến sẽ giảm được chi phí nhân công, hành chính, giấy tờ… giúp cho mọi người cùng được hưởng lợi ích.
“Chỉ cần có thẻ ATM, kết nối Internet Banking, vào trang www.mobifone.com.vn, mục thanh toán trực tuyến ngay trên trang chủ và làm theo hướng dẫn là có thể nạp tiền dễ dàng, không mất thời gian. Với những người bận rộn, phương thức này đặc biệt hữu ích và tiện lợi,” vị lãnh đạo MobiFone chia sẻ./.
(Vietnam+)