Theo Reuters, trong quý 3 vừa qua, thị trường máy tính bảng của Trung Quốc đã có sức tăng trưởng tiêu thụ 62,5% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Apple tiếp tục thống trị với mức thị phần chiếm hơn 2/3.
Theo thống kê của hãng nghiên cứu công nghệ Analysys International, tổng cộng đã có 2,6 triệu chiếc tablet được bán ở Trung Quốc trong quý 3, tăng đáng kể so với lượng tiêu thụ 1,6 triệu chiếc hồi quý 3/2011.
Xét về thị phần bán được, Apple chiếm 71,4%, giảm 1 điểm phần trăm so với quý 2 trước đó.
Theo sau “Quả táo” lần lượt là Lenovo (10,5%), Ereneben (3,6%) và Samsung (3,5%).
Trong những năm gần đây, lượng tiêu thụ điện thoại thông minh và máy tính bảng đã tăng vọt tại Trung Quốc, trong bối cảnh giá cả sản phẩm ngày càng hạ, và người tiêu dùng nơi đây có xu hướng tìm kiếm những thiết bị giá rẻ hơn để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
Hiện giờ, Trung Quốc đang là thị trường di động và Internet lớn nhất thế giới, xét về lượng người dùng./.
Theo thống kê của hãng nghiên cứu công nghệ Analysys International, tổng cộng đã có 2,6 triệu chiếc tablet được bán ở Trung Quốc trong quý 3, tăng đáng kể so với lượng tiêu thụ 1,6 triệu chiếc hồi quý 3/2011.
Xét về thị phần bán được, Apple chiếm 71,4%, giảm 1 điểm phần trăm so với quý 2 trước đó.
Theo sau “Quả táo” lần lượt là Lenovo (10,5%), Ereneben (3,6%) và Samsung (3,5%).
Trong những năm gần đây, lượng tiêu thụ điện thoại thông minh và máy tính bảng đã tăng vọt tại Trung Quốc, trong bối cảnh giá cả sản phẩm ngày càng hạ, và người tiêu dùng nơi đây có xu hướng tìm kiếm những thiết bị giá rẻ hơn để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
Hiện giờ, Trung Quốc đang là thị trường di động và Internet lớn nhất thế giới, xét về lượng người dùng./.
Văn Hưng (Vietnam+)