Theo khảo sát, trong tháng 12 này, tín đồ Apple đã chiếm tới 92% trong tổnglượng thanh toán di động.
Thành tích này cao hơn cả mức “khủng” từng được thiết lập hồi tháng Tư vừa qua,khi theo RichRelevance tỷ lệ thanh toán di động của thiết bị iOS chiếm tới88% (chỉ so sánh trên mảng di động, không tính tới các hoạt động mua sắm qua máytính để bàn).
Không những vậy, tín đồ Apple còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những ngườidùng nền tảng đối thủ Android về khoản tiền bỏ ra.
Theo RichRelevance, trong tháng 12 này, chủ nhân thiết bị iOS đã bỏ ratrung bình 123 USD, trong khi số tiền tương tự ở người dùng Android chỉ là 101USD.
Xét tổng thể tất cả các loại hình mua sắm trực tuyến, RichRelevance thấy rằngquá trình “đi chợ” qua thiết bị di động đã tăng trưởng gấp đôi trong chín thángqua, từ mức 1,87% lên 3,74%./.