Hãng thương mại điện tử RichRelevance vừa công bố bản khảo sát cho thấy người dùng iPhone và iPad đang ngày càng mua sắm mạnh tay, thể hiện qua tỷ lệ thanh toán trực tuyến di động vượt trội.
Theo khảo sát, trong tháng 12 này, tín đồ Apple đã chiếm tới 92% trong tổng lượng thanh toán di động.
Thành tích này cao hơn cả mức “khủng” từng được thiết lập hồi tháng Tư vừa qua, khi theo RichRelevance tỷ lệ thanh toán di động của thiết bị iOS chiếm tới 88% (chỉ so sánh trên mảng di động, không tính tới các hoạt động mua sắm qua máy tính để bàn).
Không những vậy, tín đồ Apple còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những người dùng nền tảng đối thủ Android về khoản tiền bỏ ra.
Theo RichRelevance, trong tháng 12 này, chủ nhân thiết bị iOS đã bỏ ra trung bình 123 USD, trong khi số tiền tương tự ở người dùng Android chỉ là 101 USD.
Xét tổng thể tất cả các loại hình mua sắm trực tuyến, RichRelevance thấy rằng quá trình “đi chợ” qua thiết bị di động đã tăng trưởng gấp đôi trong chín tháng qua, từ mức 1,87% lên 3,74%./.
Theo khảo sát, trong tháng 12 này, tín đồ Apple đã chiếm tới 92% trong tổng lượng thanh toán di động.
Thành tích này cao hơn cả mức “khủng” từng được thiết lập hồi tháng Tư vừa qua, khi theo RichRelevance tỷ lệ thanh toán di động của thiết bị iOS chiếm tới 88% (chỉ so sánh trên mảng di động, không tính tới các hoạt động mua sắm qua máy tính để bàn).
Không những vậy, tín đồ Apple còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những người dùng nền tảng đối thủ Android về khoản tiền bỏ ra.
Theo RichRelevance, trong tháng 12 này, chủ nhân thiết bị iOS đã bỏ ra trung bình 123 USD, trong khi số tiền tương tự ở người dùng Android chỉ là 101 USD.
Xét tổng thể tất cả các loại hình mua sắm trực tuyến, RichRelevance thấy rằng quá trình “đi chợ” qua thiết bị di động đã tăng trưởng gấp đôi trong chín tháng qua, từ mức 1,87% lên 3,74%./.
Văn Hưng (Vietnam+)