Ngày 21/4, nút Like của Facebook đã đón sinh nhật đầu tiên của mình, sau khi được ra mắt một năm về trước.
Facebook Like đã trở nên phổ biến và tiếp tục hiện diện trên hàng nghìn trang web mới mỗi ngày.
Lần đầu tiên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới ra mắt tính năng Like tại hội nghị phát triển F8. Ngay trong tuần đầu tiên, 50.000 website đã cài đặt nút Like trên trang của mình và con số này nhanh chóng tăng lên 100.000 website chỉ trong chưa đầy một tháng. Kể từ đó tới nay, lượng website đính kèm nút Like của Facebook vẫn không ngừng tăng lên.
Cùng ngày, Facebook tự hào tuyên bố rằng hơn 10.000 website "kết thân" với nút Like mỗi ngày. Tỷ lệ tăng trung bình này vẫn duy trì đều đặn trong suốt sáu tháng qua.
"Gã khổng lồ Internet" còn cho biết thêm, hiện có hơn 2,5 triệu trang web đã thực hiện kết hợp với Facebook, chiếm hơn 80% lượng website trong bảng xếp hạng Top 100 website của Mỹ.
Facebook Like cũng được đánh giá là tiện lợi hơn tính năng "tweet" của dịch vụ tiểu blog Twitter.
Mỗi khi người dùng bấm Like dành cho một nội dung nào đó trên Internet, nội dung này sẽ được hiển thị tại trang tài khoản Facebook của người dùng và từ đó chia sẻ với mạng lưới bạn bè rộng khắp trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Chính sự hiệu quả dành cho cả hai phía: nhà cung cấp nội dung Internet với độc giả-người tiêu dùng đã khiến cho nút Like của Facebook có sức lan tỏa khủng khiếp như vậy, bởi bất kỳ nhà quản lý website nào cũng muốn nội dung của mình được mạng lưới thành viên đông đảo của Facebook truyền tay nhau.
Gần đây, nhằm cạnh tranh với tính năng thế mạnh này của Facebook, Google đã tung ra tính năng +1 tương tự như Like./.
Facebook Like đã trở nên phổ biến và tiếp tục hiện diện trên hàng nghìn trang web mới mỗi ngày.
Lần đầu tiên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới ra mắt tính năng Like tại hội nghị phát triển F8. Ngay trong tuần đầu tiên, 50.000 website đã cài đặt nút Like trên trang của mình và con số này nhanh chóng tăng lên 100.000 website chỉ trong chưa đầy một tháng. Kể từ đó tới nay, lượng website đính kèm nút Like của Facebook vẫn không ngừng tăng lên.
Cùng ngày, Facebook tự hào tuyên bố rằng hơn 10.000 website "kết thân" với nút Like mỗi ngày. Tỷ lệ tăng trung bình này vẫn duy trì đều đặn trong suốt sáu tháng qua.
"Gã khổng lồ Internet" còn cho biết thêm, hiện có hơn 2,5 triệu trang web đã thực hiện kết hợp với Facebook, chiếm hơn 80% lượng website trong bảng xếp hạng Top 100 website của Mỹ.
Facebook Like cũng được đánh giá là tiện lợi hơn tính năng "tweet" của dịch vụ tiểu blog Twitter.
Mỗi khi người dùng bấm Like dành cho một nội dung nào đó trên Internet, nội dung này sẽ được hiển thị tại trang tài khoản Facebook của người dùng và từ đó chia sẻ với mạng lưới bạn bè rộng khắp trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Chính sự hiệu quả dành cho cả hai phía: nhà cung cấp nội dung Internet với độc giả-người tiêu dùng đã khiến cho nút Like của Facebook có sức lan tỏa khủng khiếp như vậy, bởi bất kỳ nhà quản lý website nào cũng muốn nội dung của mình được mạng lưới thành viên đông đảo của Facebook truyền tay nhau.
Gần đây, nhằm cạnh tranh với tính năng thế mạnh này của Facebook, Google đã tung ra tính năng +1 tương tự như Like./.
Văn Hưng (Vietnam+)