TP.HCM: Cơ hội mua sắm tại các hội chợ hàng Việt

Nhiều cơ hội mua sắm hàng Việt đang đến với người tiêu dùng TP.HCM khi hàng loạt hội chợ, triển lãm hàng Việt được tổ chức.
Nhiều cơ hội mua sắm hàng Việt dịp cuối năm đang đến với người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh khi hàng loạt hội chợ, triển lãm hàng Việt được tổ chức tại nhiều nơi.

Từ 22-27/12, tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình diễn ra “Hội chợ thương hiệu Việt Nam 2011”, nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và tôn vinh thương hiệu Việt.

Hội chợ thu hút hơn 100 doanh nghiệp với 200 gian hàng tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử, kim khí điện máy; lương thực, thực phẩm chế biến; dệt may, da giày; thủ công mỹ nghệ; hóa mỹ phẩm; bánh kẹo, nước giải khát…

Ban tổ chức cho biết, hội chợ khai mạc vào đúng dịp lễ Giáng sinh nhằm tạo điều kiện mua sắm, vui chơi, tham quan cho người dân trên địa bàn thành phố; đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Ngoài ra, hội chợ còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá; tư vấn tiêu dùng; giao lưu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng; văn nghệ.

Từ nay đến 24/12, tại nhà thi đấu Phú Thọ cũng diễn ra “Hội chợ người Việt hàng Việt hội nhập WTO” với sự tham gia của của hơn 250 doanh nghiệp. Các gian hàng tại hội chợ trưng bày, giới thiệu và bán nhiều sản phẩm mới thuộc những ngành hàng viễn thông, điện-điện tử, điện gia dụng, đồ gỗ và trang trí nội thất, nữ trang vàng bạc…

Trong khuôn khổ hội chợ còn có những chương trình đặc sắc như trưng bày “Cổ vật gốm Nam bộ”, Triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Sen - Hương sắc Việt”, Giao lưu tiêu dùng và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dành cho khách tham quan: “Hát lộc đầu xuân” với 1.000 quà tặng, “Rút thăm trúng thưởng”./.

Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục