Trong năm tài chính 2022/2023, doanh thu của Best Mart 360 đạt hơn 2,3 tỷ HKD, tăng 16,3%

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 5 tháng 6 năm 2023 – Best Mart 360 Holdings Limited (“Best Mart 360”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 2360) – tập đoàn bán lẻ thực phẩm giải trí (leisure food) tại Hồng Kông, vừa công […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 5 tháng 6 năm 2023 – Best Mart 360 Holdings Limited (“Best Mart 360”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 2360) – tập đoàn bán lẻ thực phẩm giải trí (leisure food) tại Hồng Kông, vừa công bố kết quả kinh doanh của năm tài chính 2022/2023 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023).

Theo đó, trong năm tài chính 2022/2023. doanh thu của Best Mart 360 đạt hơn 2.305,9 triệu dollar Hồng Kông (HKD), tăng 16,3% so với năm tài chính 2020/2021; lợi nhuận gộp đạt 817,263 triệu HKD, tăng 22,4%; lợi nhuận phân bổ cho các chủ sở hữu tập đoàn đạt khoảng 200,997 triệu HKD, tăng 83,1%, nếu loại trừ trợ cấp của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông là khoảng 18 triệu HKD, thì lợi nhuận ròng cốt lõi tăng mạnh tới 66,7%.

Trong năm tài chính 2022/2023, thu nhập cơ bản trên mỗi cổ phiếu của Best Mart 360 là 20,1 HK cent (0,201 HKD), tăng mạnh so với 11,0 HK cent (0,11 HKD) của năm tài chính 2021/2022.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, Best Mart 360 đã vận hành tổng cộng 154 cửa hàng chuỗi bán lẻ, bao gồm 150 cửa hàng Best Mart 360˚ và 4 cửa hàng “FoodVille” (so với thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2022, Best Mart 360 vận hành 135 cửa hàng Best Mart 360˚ và 3 cửa hàng “FoodVille”). Xét về khía cạnh địa lý, tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, Best Mart 360 đã vận hành 145 cửa hàng tại Hồng Kông, 7 cửa hàng chuỗi bán lẻ tại Macau và 2 cửa hàng chuỗi bán lẻ ở Trung Quốc đại lục.

Trong năm tài chính 2022/2023, tổng chi phí thuê cửa hàng bán lẻ ở Hồng Kông và Macau là khoảng 212.136.000 HKD, tăng khoảng 3,8% so với năm tài chính 2021/2022. Tỷ lệ chi phí thuê trên doanh thu của các cửa hàng bán lẻ đạt xấp xỉ 9,6%, thấp hơn mức xấp xỉ 10,7% của năm tài chính 2021/2022.

Best Mart 360 sẽ tiếp tục tăng cường khả năng cạnh tranh cốt lõi của mình tại thị trường Hồng Kông, bằng cách tối ưu hóa tổ hợp sản phẩm của mình để bao gồm nhiều thực phẩm cơ bản và tăng cường phát triển các sản phẩm nhãn hiệu riêng, để đáp ứng nhu cầu của thị trường địa phương. Tập đoàn cũng sẽ tích cực tìm kiếm thêm các kênh cung cấp chất lượng và kiểm soát chi phí, chất lượng sản phẩm, nhằm cung cấp sản phẩm có giá trị tốt hơn cho khách hàng. Tập đoàn sẽ tiếp tục tuân thủ mục tiêu mua sắm toàn cầu và trung thực với triết lý kinh doanh là cung cấp “Chất lượng tốt nhất” và “Giá cả tốt nhất”.

Ban lãnh đạo Best Mart 360 sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển trong môi trường bên ngoài và xem xét sự phân bố theo địa lý của các chuỗi cửa hàng. Tập đoàn sẽ tích cực xác định các địa điểm phù hợp tại Hồng Kông để mở rộng mạng lưới bán hàng của cửa hàng mang thương hiệu “Best Mart 360º” và “FoodVille”. Các cửa hàng hiện tại cũng sẽ trải qua quá trình nâng cấp nội bộ nhằm tối ưu hóa không gian trưng bày sản phẩm và mang đến môi trường mua sắm thoải mái hơn cho khách hàng.

Best Mart 360 đã thực hiện kế hoạch mở rộng của mình tại Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) bằng cách thiết lập sự hiện diện đầu tiên của mình tại thị trường Trung Quốc đại lục ở Thâm Quyến. Tập đoàn sẽ tích cực khám phá các mô hình thành công và có lợi nhuận và áp dụng chúng cho các thành phố khác trong Khu vực Vịnh lớn để tăng tốc phát triển sang Khu vực Vịnh lớn và mở rộng mạng lưới bán hàng ra toàn quốc.

Trong năm tài chính 2022/2023, Best Mart 360 đã mua các sản phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp nước ngoài và chủ sở hữu thương hiệu hoặc nhà nhập khẩu ở Hồng Kông và đã bán tổng cộng khoảng 3.770 đơn vị lưu kho (Stock Keeping Unit – SKU) sản phẩm (cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2022: khoảng 3.560 SKU) cho khắp nơi trên thế giới. thế giới, với nguồn gốc sản phẩm chủ yếu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu và Úc, Việt Nam và Thái Lan, cũng như các quốc gia châu Á-Thái Bình Dương khác.

Tập đoàn tìm nguồn cung cấp các sản phẩm thực phẩm phổ biến và hợp thời nhất từ ​​mọi quốc gia hoặc khu vực để mang đến sự lựa chọn đa dạng, đa nhãn hiệu và đa chủng loại trên toàn cầu cho mọi khách hàng.

Ông Hui Chi Kwan, Giám đốc điều hành củaBest Mart 360 nhận định: “Hồng Kông đã dần nối lại hoạt động đi lại bình thường với các khu vực khác, điều này đã thúc đẩy sự phục hồi của nền kinh tế địa phương. Tập đoàn đã nhanh chóng điều chỉnh các chiến lược kinh doanh của mình, dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ cho cả doanh thu và lợi nhuận của Tập đoàn. Trong năm, chúng tôi đã chào đón CMHT với tư cách là cổ đông lớn để tạo điều kiện tăng trưởng bền vững và tối đa hóa sức mạnh tổng hợp, đặc biệt là sự phát triển ở Trung Quốc đại lục và quốc tế. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược thương hiệu kép để đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài việc kiên trì áp dụng chiến lược mua sắm toàn cầu và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, chúng tôi sẽ thúc đẩy toàn diện kế hoạch phát triển ở Khu vực Vịnh Lớn với sự hỗ trợ chiến lược và các nguồn lực quan trọng từ CMHT, bao gồm cả việc mở rộng cơ sở vật chất mạng lưới bán hàng tại địa phương và chủ động khám phá thí điểm thương mại điện tử”.

Hashtag: #BestMart360 #優品360

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Best Mart 360 Holdings Limited

Best Mart 360 Holdings Limited điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ với thương hiệu “Best Mart 360”, cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm giải trí nhập khẩu và đóng gói sẵn cũng như các sản phẩm tạp hóa khác chủ yếu từ nước ngoài. Mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm “Chất lượng tốt nhất” và “Giá cả tốt nhất” cho khách hàng, thông qua nỗ lực không ngừng trong việc mua sắm toàn cầu với sứ mệnh cung cấp môi trường mua sắm thoải mái và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, Tập đoàn đã vận hành tổng cộng 154 cửa hàng chuỗi bán lẻ, trải dài tất cả 18 quận ở Hồng Kông và các địa điểm chiến lược với lượng người đi bộ đông đúc ở Macau và Trung Quốc đại lục. Trong số các chuỗi cửa hàng bán lẻ, thương hiệu dành cho người sành ăn toàn cầu “FoodVille” được ra mắt vào tháng 9 năm 2021, nhắm đến phân khúc thị trường trung bình đến cao cấp.

et.

media-outreach.com.vn

Tin cùng chuyên mục