Verizon Wireless bị lỗi mạng sau khi triển khai 4G

Sau khi triển khai mạng 4G tới nhiều thị trường mới, Verizon Wireless đã phải đối mặt với lỗi dịch vụ khá nghiêm trọng tại Mỹ.
Sau khi tiếp tục triển khai mạng dữ liệu siêu nhanh 4G tới nhiều thị trường mới, nhà mạng số 1 của Mỹ là Verizon Wireless đã phải đối mặt với lỗi dịch vụ khá nghiêm trọng tại Mỹ, khiến cho một số khách hàng không thể truy cập Internet hoặc truy cập không ổn định.

Vào cuối ngày 7/12, phát ngôn viên Thomas Pica của Verizon cho biết: “Chúng tôi đang tích cực giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.” Sang đến ngày 8/12, mọi việc đã được khắc phục.

Người này từ chối đưa ra bình luận về nguyên nhân dẫn tới sự cố gián đoạn dịch vụ nói trên.

Vụ việc này được cho là sẽ khiến Verizon Wireless cảm thấy bối rối, bởi nhà mạng này luôn được coi là hãng cung cấp dịch vụ chất lượng hơn hẳn các đối thủ khác, kể cả AT&T.

Không những thế, sự cố nói trên còn có khả năng gây ảnh hưởng tới cả doanh số tiêu thụ sản phẩm của nhà mạng hàng đầu nước Mỹ, bởi thời điểm này đang nằm trong khoảng giữa các dịp mua sắm quan trọng cuối năm, và Verizon đã có kế hoạch nặng ký để phân phối ra thị trường những mẫu smartphone Android 4G từ Motorola Mobility, Samsung và HTC.

Đáng chú ý, đây ít nhất là lần thứ 3 Verizon để xảy ra sự cố trên mạng của họ, sau khi ra mắt dịch vụ dữ liệu 4G. Những lần bị lỗi trước xảy ra vào hồi tháng Tư và tháng Mười vừa qua./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục