Hội chợ Top Resa lần thứ 33 - một trong những hội chợ du lịch thường niên hàng đầu thế giới dành cho các nhà tổ chức chuyên nghiệp đã khai mạc tại khu triển lãm Versailles, Paris, Pháp.
Việt Nam tham dự hội chợ năm nay mang dấu ấn nỗ lực của các công ty nhỏ.
Bên cạnh các công ty lớn như Vietnam Airlines, Vietnamtourism, các công ty nhỏ như Luxury Travel, Âu Cơ Gulf of Tonkin, HG Travel… cũng tham gia hội chợ.
Theo anh Phạm Hà, đại diện cho công ty Luxury Travel - chuyên kinh doanh các sản phẩm du lịch hạng sang, cho biết sau năm 2010 không tham dự Top Resa, Luxury và nhiều công ty nhỏ của Việt Nam cố gắng mở rộng đối tượng khách hàng quốc tế trong bối cảnh ngành du lịch của thế giới bắt đầu có những khởi sắc.
Ông Hà nhấn mạnh sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời góp phần củng cố và nâng cao thương hiệu quốc gia.
Trong không gian triển lãm rộng trên 27.000m2 có tới gần 1.200 đơn vị tham gia là các tập đoàn khách sạn, các công ty lữ hành, các nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không đến từ 160 nước trên thế giới.
Qua hai năm tổ chức liên tiếp tại Paris, khách đến tham dự hội chợ lần này chủ yếu vẫn là các hãng du lịch, thường chiếm khoảng trên 40%.
Trong bốn ngày từ 20-23/9, nhiều hoạt động được các khách hàng, đối tác chuyên nghiệp mong đợi như diễn đàn, hội thảo trao đổi về phát triển bền vững và du lịch có trách nhiệm, du lịch kinh doanh, du lịch văn hóa với sự phối hợp và tham gia của các tổ chức quốc tế như UNESCO, Liên minh châu Âu, Hội đồng châu Âu cùng nhiều diễn giả và chuyên gia trong ngành.
Hội chợ cũng trở thành ngày hội cho ngành du lịch của các nước. Thông qua giới thiệu các danh lam thắng cảnh, trưng bày sản phẩm văn hóa, phong tục tập quán đặc sắc trong khu không gian riêng được tổ chức thống nhất của nước mình, kèm theo là các gói sản phẩm du lịch của các công ty nội địa và quốc tế, nhiều nước, khu vực như Ấn Độ, Malaysia, quần đảo Resunion, Áo đã tạo được ấn tượng mạnh đầy hấp dẫn cho khách tới tham quan, tìm hiểu./.
Việt Nam tham dự hội chợ năm nay mang dấu ấn nỗ lực của các công ty nhỏ.
Bên cạnh các công ty lớn như Vietnam Airlines, Vietnamtourism, các công ty nhỏ như Luxury Travel, Âu Cơ Gulf of Tonkin, HG Travel… cũng tham gia hội chợ.
Theo anh Phạm Hà, đại diện cho công ty Luxury Travel - chuyên kinh doanh các sản phẩm du lịch hạng sang, cho biết sau năm 2010 không tham dự Top Resa, Luxury và nhiều công ty nhỏ của Việt Nam cố gắng mở rộng đối tượng khách hàng quốc tế trong bối cảnh ngành du lịch của thế giới bắt đầu có những khởi sắc.
Ông Hà nhấn mạnh sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời góp phần củng cố và nâng cao thương hiệu quốc gia.
Trong không gian triển lãm rộng trên 27.000m2 có tới gần 1.200 đơn vị tham gia là các tập đoàn khách sạn, các công ty lữ hành, các nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không đến từ 160 nước trên thế giới.
Qua hai năm tổ chức liên tiếp tại Paris, khách đến tham dự hội chợ lần này chủ yếu vẫn là các hãng du lịch, thường chiếm khoảng trên 40%.
Trong bốn ngày từ 20-23/9, nhiều hoạt động được các khách hàng, đối tác chuyên nghiệp mong đợi như diễn đàn, hội thảo trao đổi về phát triển bền vững và du lịch có trách nhiệm, du lịch kinh doanh, du lịch văn hóa với sự phối hợp và tham gia của các tổ chức quốc tế như UNESCO, Liên minh châu Âu, Hội đồng châu Âu cùng nhiều diễn giả và chuyên gia trong ngành.
Hội chợ cũng trở thành ngày hội cho ngành du lịch của các nước. Thông qua giới thiệu các danh lam thắng cảnh, trưng bày sản phẩm văn hóa, phong tục tập quán đặc sắc trong khu không gian riêng được tổ chức thống nhất của nước mình, kèm theo là các gói sản phẩm du lịch của các công ty nội địa và quốc tế, nhiều nước, khu vực như Ấn Độ, Malaysia, quần đảo Resunion, Áo đã tạo được ấn tượng mạnh đầy hấp dẫn cho khách tới tham quan, tìm hiểu./.
Phương Nam/Paris (Vietnam+)