Gian hàng Việt Nam tại Triển lãm quốc tế quà tặng, đồ lưu niệm và văn phòng phẩm 2011 ở Malaysia đã gây ấn tượng sâu sắc với khách tham quan bằng những sản phẩm hết sức độc đáo.
Triển lãm quốc tế quà tặng, đồ lưu niệm và văn phòng phẩm 2011 đã khai mạc tại Kuala Lumpur ngày 15/6 và thu hút được sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ Malaysia, các nước trong khu vực và trên thế giới.
Một trong những gian hàng thu hút được đông khách tham quan nhất chính là của Việt Nam với các sản phẩm tinh xảo mang những nét văn hóa độc đáo của người dân đất nước hình chữ S.
Gian hàng Việt Nam đã thu hút rất nhiều ống kính máy quay của các phóng viên ảnh và truyền hình địa phương cũng như quốc tế.
Các món quà tặng được tạo tác từ các chất liệu thiên nhiên đã nhận được sự thán phục và những lời khen ngợi của đông đảo khách tham quan. Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm đều mang những nét đặc trưng riêng của từng dân tộc trên đất nước Việt Nam.
Trong phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Công thương Malaysia Mustapa Mohamad nói rằng các doanh nghiệp cần phải củng cố và phát triển thương hiệu để các sản phẩm của mình có thể đứng vững trên thị trường. Bên cạnh đó, đa dạng hóa và đổi mới sản phẩm cũng chính là chiếc chìa khóa để đi tới thành công.
Triển lãm này còn là nơi kết nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng, tạo cơ hội để các doanh nghiệp đến từ các nước nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng, giới thiệu sản phẩm mới, nâng cao thương hiệu và tìm kiếm các hợp đồng kinh doanh.
Sự đóng góp của ngành sản xuất đồ lưu niệm, quà tặng và văn phòng phẩm đóng một vai trò quan trọng đối với nền kinh tế của các nước. Trong năm 2010, xuất khẩu các mặt hàng này của Malaysia đã mang về cho nền kinh tế nước này 4,3 tỷ ringgit (1,43 tỉ USD)./.
Triển lãm quốc tế quà tặng, đồ lưu niệm và văn phòng phẩm 2011 đã khai mạc tại Kuala Lumpur ngày 15/6 và thu hút được sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ Malaysia, các nước trong khu vực và trên thế giới.
Một trong những gian hàng thu hút được đông khách tham quan nhất chính là của Việt Nam với các sản phẩm tinh xảo mang những nét văn hóa độc đáo của người dân đất nước hình chữ S.
Gian hàng Việt Nam đã thu hút rất nhiều ống kính máy quay của các phóng viên ảnh và truyền hình địa phương cũng như quốc tế.
Các món quà tặng được tạo tác từ các chất liệu thiên nhiên đã nhận được sự thán phục và những lời khen ngợi của đông đảo khách tham quan. Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm đều mang những nét đặc trưng riêng của từng dân tộc trên đất nước Việt Nam.
Trong phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Công thương Malaysia Mustapa Mohamad nói rằng các doanh nghiệp cần phải củng cố và phát triển thương hiệu để các sản phẩm của mình có thể đứng vững trên thị trường. Bên cạnh đó, đa dạng hóa và đổi mới sản phẩm cũng chính là chiếc chìa khóa để đi tới thành công.
Triển lãm này còn là nơi kết nối giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng, tạo cơ hội để các doanh nghiệp đến từ các nước nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng, giới thiệu sản phẩm mới, nâng cao thương hiệu và tìm kiếm các hợp đồng kinh doanh.
Sự đóng góp của ngành sản xuất đồ lưu niệm, quà tặng và văn phòng phẩm đóng một vai trò quan trọng đối với nền kinh tế của các nước. Trong năm 2010, xuất khẩu các mặt hàng này của Malaysia đã mang về cho nền kinh tế nước này 4,3 tỷ ringgit (1,43 tỉ USD)./.
Thanh Thủy-Xuân Triển (Vietnam+)