Công ty trách nhiệm hữu hạn Ánh Tuyết của Việt Nam đã tham dự Hội chợ quốc tế Algeria lần thứ 44 (FIA-44), diễn ra từ ngày 1-6/6 tại thủ đô Alger.
Hội chợ có chủ đề “Đầu tư, động lực của phát triển,” với sự tham gia của 565 công ty đến từ 28 nước và vùng lãnh thổ.
Với diện tích trưng bày khoảng 55.000m2, hội chợ thu hút hơn 200.000 lượt khách tham quan. Các lĩnh vực triển lãm chính gồm dịch vụ, điện tử, nông sản và thực phẩm.
Công ty Ánh Tuyết tham gia với các sản phẩm chính gồm hàng thủ công mỹ nghệ và may mặc truyền thống. Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty Ánh Tuyết tham gia hội chợ.
Bà Ánh Tuyết, giám đốc công ty cho biết các khách hàng Algeria rất quan tâm mua hàng Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Các sản phẩm của công ty Ánh Tuyết đã giúp người dân Algeria hiểu rõ hơn về văn hóa và truyền thống của người Việt Nam.
Theo Công ty tổ chức hội chợ và xuất khẩu Algeria (Safex), việc có đông đảo các công ty nước ngoài tham gia hội chợ cho thấy thị trường Algeria có sức hút đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế và bảo hộ mậu dịch trên toàn cầu./.
Hội chợ có chủ đề “Đầu tư, động lực của phát triển,” với sự tham gia của 565 công ty đến từ 28 nước và vùng lãnh thổ.
Với diện tích trưng bày khoảng 55.000m2, hội chợ thu hút hơn 200.000 lượt khách tham quan. Các lĩnh vực triển lãm chính gồm dịch vụ, điện tử, nông sản và thực phẩm.
Công ty Ánh Tuyết tham gia với các sản phẩm chính gồm hàng thủ công mỹ nghệ và may mặc truyền thống. Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty Ánh Tuyết tham gia hội chợ.
Bà Ánh Tuyết, giám đốc công ty cho biết các khách hàng Algeria rất quan tâm mua hàng Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Các sản phẩm của công ty Ánh Tuyết đã giúp người dân Algeria hiểu rõ hơn về văn hóa và truyền thống của người Việt Nam.
Theo Công ty tổ chức hội chợ và xuất khẩu Algeria (Safex), việc có đông đảo các công ty nước ngoài tham gia hội chợ cho thấy thị trường Algeria có sức hút đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế và bảo hộ mậu dịch trên toàn cầu./.
(TTXVN/Vietnam+)