"Doodle 4 Google" của Google lần đầu tiên đến Việt Nam

Ngày 26/11 tại Tp.Hồ Chí Minh, Google chính thức công bố chiến dịch Doodle 4 Google tại Việt Nam. Đây là cuộc thi thiết kế logo Google trên trang chủ google.com.vn.
"Doodle 4 Google" của Google lần đầu tiên đến Việt Nam ảnh 1Ban giám khảo cuộc thi trả lời các câu hỏi. (Nguồn: Sỹ Dũng/Vietnam+)

Ngày 26/11 tại Tp.Hồ Chí Minh, Google chính thức công bố chiến dịch Doodle 4 Google tại Việt Nam. Đây là cuộc thi thiết kế logo Google trên trang chủ google.com.vn dưới sự phối hợp của Hội đồng đội Trung ương và các đơn vị liên quan.

Với chủ đề “Ước mơ của em” Google muốn gửi tới thông điệp kêu gọi mọi trẻ em Việt Nam hãy thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật với những ý tưởng Doodle độc đáo nhằm khuyến khích các em không ngừng mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và thế giới.

Doodle chính là các logo thường được thay đổi trên trang chủ tìm kiếm của Google trong những dịp lễ lớn hoặc các ngày đặc biệt. Doodle lần đầu tiên được Google sử dụng để chào đón lễ hội Burning Man vào năm 1999.

Cuộc thi Doodle 4 Google tại Việt Nam mở rộng cho tất cả thí sinh trong độ tuổi 7-15 trên cả nước, 18 tác phẩm vào vòng chung kết sẽ được nhận giải là một chiếc xe đạp, một bằng chứng nhận và các tác phẩm của các em sẽ hiển thị trên bộ ảnh Doodle trên website chính thức của chiến dịch www.google.com/doodle4google.

Đặc biệt, tác phẩm đạt giải nhất sẽ được giới thiệu trên trang chủ google.com.vn trong 24 giờ, nơi hàng trăm triệu người có thể nhìn thấy tác phẩm.

Thời gian của chiến dịch Doodle 4 Google sẽ bắt đầu từ 28/11/2014 và kết thúc vào ngày 26/1/2015. Lễ trao giải sẽ diễn ra ngày 8/01/2015.

Riêng tác phẩm đạt giải nhất dự kiến sẽ hiển thị trên trang chủ google.com.vn ngày 06/3/2015.

Doodle 4 Google lần đầu tiên đến với Việt Nam sau hành trình qua 25 quốc gia trên thế giới. Sau 15 năm thực hiện đã có hàng ngàn ý tưởng sáng tạo qua các cuộc thi./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục