Được rót 5,5 triệu USD, KAfe Group thâu tóm thương hiệu "cupcake"

KAfe Group vừa chính thức thông báo đã thâu tóm thương hiệu bánh cupcake mang tên Mint Cupcake Creations ngay trong những ngày đầu năm 2016.
Được rót 5,5 triệu USD, KAfe Group thâu tóm thương hiệu "cupcake" ảnh 1Bà Đào Chi Anh, CEO của KAfe Group (trái) và Đặng Anh Thơ, cô chủ trẻ tuổi sinh năm 1993 của Mint. (Ảnh: KAfe Group)

KAfe Group vừa chính thức thông báo đã thâu tóm thương hiệu bánh cupcake mang tên Mint Cupcake Creations (Mint) ngay trong những ngày đầu năm 2016.

Đây được coi là bước đi đầu tiên của chuỗi càphê này sau khi được đầu tư 5,5 triệu USD từ “gã khổng lồ” Cassia Investments-Hong Kong.

[Triết lý khởi nghiệp của "Cô phù thủy" 5,5 triệu USD]

Theo giới thiệu của đại diện KAfe Group, Mint Cupcake Creations là thương hiệu ra mắt tháng 12/2013. Đây là một trong số ít những thương hiệu bánh chỉ trung thành với một loại sản phẩm duy nhất là bánh cupcake. Đánh giá của phía KAfe Group cũng cho rằng, thương hiệu này đã mang đến với thị trường một làn gió mới với mô hình cửa hàng cupcake đang rất thịnh hành trên thế giới, tương tự như Georgetown Cupcakes ở Mỹ hay Hummingbird Bakery ở Anh.

Được rót 5,5 triệu USD, KAfe Group thâu tóm thương hiệu "cupcake" ảnh 2Một vài loại cupcake mang thương hiệu Mint, (Ảnh: KAfe Group)

Về phía mình, bà Đào Chi Anh, Giám đốc điều hành (CEO) của KAfe Group cho hay, một trong những hướng đi của KAfe Group là liên tục tạo ra những chuỗi càphê, nhà hàng kiểu mới tại Việt Nam, không chỉ để đa dạng lựa chọn cho khách hàng, mà còn nhằm thúc đẩy ngành ẩm thực ở Việt Nam phát triển hơn.

“Chúng tôi không có tham vọng ‘KAfe hoá’ thị trường. Khách hàng cần những lựa chọn đa dạng với chất lượng tốt hơn. Các thương hiệu được đầu tư sẽ là những thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và có bản sắc riêng,” bà Đào Chi Anh nói.

Bởi vậy, theo bà, khi nhận thấy tiềm năng từ sản phẩm cupcake và mô hình kinh doanh hiện tại của Mint, KAfe Group đã quyết định lựa chọn đây làm thương hiệu đầu tiên để đầu tư và nhân rộng cửa hàng. Bà Chi Anh cho rằng, với việc sáp nhập này, Mint sẽ mang đến cho KAfe Group những hương vị bánh ngọt mới bên cạnh những dòng bánh đã được yêu thích.

Được rót 5,5 triệu USD, KAfe Group thâu tóm thương hiệu "cupcake" ảnh 3Thương hiệu bánh của Mint sẽ xuất hiện trong chuỗi càphê của Đào Chi Anh. (Ảnh: KAfe Group)

Theo kế hoạch của KAfe Group, sau khi ra mắt hương vị mới vào dịp Valentine sắp tới, Mint Cupcake Creations sẽ lần lượt xuất hiện tại các địa điểm mới trong Hà Nội và cả Thành phố Hồ Chí Minh ngay trong năm 2016./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục