Ảnh minh họa. (Nguồn: 4coffshore)

Nhà chế tạo Hitachi Ltd. (Nhật Bản) đang hướng đến mục tiêu tăng doanh số bán thiết bị ôtô (trong đó có pin li-ti, camera...) lên 1.200 tỷ yen (9,74 tỷ USD) trong tài khóa 2018, tăng khoảng 30% so với tài khóa 2014 (kết thúc vào cuối tháng 3/2015).

Bên cạnh đó, hãng còn cho biết kế hoạch đẩy mạnh hợp tác với các đối tác như General Motors Co. của Mỹ và Toyota Motor Corp.

Hitachi dự định tăng 10% nhân viên bán các thiết bị trên trong tài khóa 2020, so với tài khóa 2014. Hãng có kế hoạch tăng gấp đôi doanh thu từ các mặt hàng trên tại thị trường Trung Quốc và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 60% doanh thu tại các nước châu Á khác trong tài khóa 2018, so với tài khóa 2014.

Hitachi cũng “bật mí” mục tiêu đạt 1.000 tỷ yen doanh số từ mảng kinh doanh cơ sở hạ tầng, bao gồm cả các thiết bị xử lý nước, trong tài khóa 2018./.