Nam hành khách Trung Quốc tát nữ nhân viên hàng không. (Nguồn: shanghaiist.com)

Những chuyến bay bị trì hoãn chẳng phải là thứ khó chịu nhất trên đời sao? Đặc biệt là đối với những nhân viên sân bay phải đối phó với cơn giận dữ của những hành khách thiếu kiên nhẫn - và đôi khi còn bạo lực nữa.

Theo Shanghaiist, do thời tiết xấu, một chuyến bay của hãng hàng không Capital Airlines bay từ Trường Sa (Changsha, thuộc tỉnh Hồ Nam), Trung Quốc đã bị chậm trễ vào tối hôm ​Chủ Nhật. Thay vì đổ lỗi cho ông trời, một số hành khách đã trút sự thất vọng của mình lên những nhân viên tại đây.

Theo NetEase, những hành khách này đã yêu cầu được nói chuyện với một đại diện của hãng hàng không. Khi yêu cầu của họ không được đáp ứng, họ đã quyết định làm bẽ mặt người phụ nữ làm việc ở quầy tiếp đón.

Nhấp chuột để xem ảnh động.

​Vào khoảng 20 giờ 30, những người chứng kiến đã quay được cảnh một người phụ nữ tức tối ném hộp cơm trưa của mình về phía nhân viên của hãng hàng không. Nữ hành khách này còn đập vỡ một số vật dụng trên quầy.

Sau đó, người ta đã nhìn thấy một người đàn ông tát thẳng vào mặt của nhân viên hãng. Khi nữ nhân viên cố gắng rời khỏi quầy, người đàn ông này đã đi theo cô và hét lên: "Tôi đánh cô, thì sao nào?"

Nhấp chuột để xem ảnh động.

Cư dân mạng Trung Quốc đã thể hiện thái độ bất bình của mình trước sự việc kể trên, và yêu cầu hai hành khách này ít nhất cũng phải được đưa vào danh sách đen quốc gia, hay nặng hơn nữa là ngồi tù.

Các sân bay Trung Quốc là những nơi hay bị chậm trễ nhất, và hành khách Trung Quốc cũng không giỏi kiềm chế khi xảy ra chậm trễ, dẫn tới sự hỗn loạn tại các sân bay từ Côn Minh, Trịnh Châu tới Phố Đông./.