Mới đây, Revue du Vin de France, một trong những tạp chí về rượu vang uy tín nhất thế giới, đã lên kế hoạch ra mắt một ấn phẩm mới bằng tiếng Trung Quốc vào mùa Xuân này.

Phát biểu với các phóng viên tại Paris, đại diện nhà xuất bản Jean -Paul Lubot nói: “Càng ngày, rượu vang càng được ưa chuộng và nó đã thực sự tạo nên một cơn sốt tiêu dùng cho người dân Trung Quốc."

Cùng với Hongkong, Trung Quốc đại lục đã trở thành thị trường tiêu thụ rượu vang lớn nhất của khu vực phía Tây Nam. Tất nhiên, nơi nào mà rượu vang trở thành một thức uống phổ biến, nơi đó chính là thị trường tiềm năng của Revue du Vin.

Theo tổng biên tập Denis Saverot, một phần của tạp chí sẽ được dành cho những bài viết bình luận về rượu vang và khả năng tiêu thụ sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc do chính những cây bút bản xứ thực hiện. Các chuyên mục khác sẽ giới thiệu về những loạis vang hảo hạng của Pháp và những tin bài của phóng viên nước ngoài.

Được thành lập vào năm 1927, Revue du Vin được coi là một trong những tạp chí về rượu vang hàng đầu thế giới, bên cạnh Decanter ở Anh và Wine Spectator của Mỹ.

Marie Claire, tập đoàn xuất bản tạp chí danh tiếng này, cũng đã phát hành được 73 ấn phẩm tại 35 quốc gia.

Để chuẩn bị cho sự ra đời của ấn phẩm mới, Marie Claire đã phải hợp tác chặt chẽ với tập đoàn SEEC Media của Trung Quốc, một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo và phát hành sách./.