Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Ngày 1/3, trên mạng xã hội làn truyền 1 đoạn video, ghi lại sự việc hy hữu tại cây rút tiền của một ngân hàng, được cho là ngân hàng Thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PV Combank) khi thay vì nhận tiền, khách hàng sử dụng dịch vụ phải nhận 1 xấp giấy lộn.

Đoạn video ghi lại rõ hành động rút tiền của 1 người đàn ông, sau khi hoàn tất lệnh rút tiền, cây ATM trả lại cho khách hàng 1 xấp giấy lộn màu xanh, trên mỗi tờ giấy có in mệnh giá 500.000 đồng.

Cầm trên tay tập giấy màu xanh, người này thực hiện lại lệnh rút tiền và cũng cho kết quả tương tự.

Vị khách hàng cùng nhiều người dân tỏ rõ sự bức xúc cũng như khó hiểu đối với sự cố trên, người đàn ông này còn giơ điện thoại lên cho thấy tin nhắn trừ tiền.

Phía ngân hàng PVcomBank cũng đã xác nhận thông tin cây ATM xảy ra sự cố thuộc về đơn vị mình.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện ngân hàng PVcom​Bank cho biết: cây ATM trên nằm trên đường Trần Duy Hưng, là một cây vừa mới lắp đặt, bên trong chỉ có giấy thử, chưa có tiền.

“Khi nhân viên kỹ thuật vừa rời khỏi cây ATM thì đáng tiếc đã có một khách hàng vào rút, cây ATM chưa đi vào hoạt động, chỉ có giấy thử nên mới xảy ra sự cố trên.” Vị đại diện này cho biết và khẳng định, chỉ có 1 khách hàng gặp sự cố trên.

Thông tin từ PVcomBank, sau khi nhận được thông tin về sự cố trên, ngân hàng đang liên hệ khách hàng để giải quyết, bảo đảm không gây thiệt hại cho khách hàng./.