Chiều 6/4 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại-Bộ Công Thương đã trao huy chương vàng cho 24 sản phẩm của 11 công ty đạt chất lượng cao và có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình nằm trong khuôn khổ Hội chợ thương mại quốc tế (Vietnam Expo 2012), diễn ra tại Hà Nội từ ngày 4-7/4.
Các sản phẩm được trao huy chương vàng năm nay là các sản phẩm mỹ phẩm, công nghiệp lọc-hóa dầu, hóa chất, nhựa, thiết bị công nghiệp.
Theo ban tổ chức, hoạt động này không chỉ tôn vinh các sản phẩm trong nước, nhằm định hướng phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp, mà còn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và hội nhập quốc tế, qua đó đánh giá được chất lượng, khả năng xuất khẩu, sự sáng tạo mẫu mã hàng hóa của các sản phẩm.
Vietnam Expo 2012 được đánh giá thực sự là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như mở rộng mạng lưới xuất khẩu.
Đến với Vietnam Expo, các doanh nghiệp không chỉ mở ra mối quan hệ hợp tác hứa hẹn đem lại lợi ích cho đôi bên mà còn để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hình ảnh cũng như sản phẩm của mình đến các đối tác, người tiêu dùng, khách tham quan trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất./.
Chương trình nằm trong khuôn khổ Hội chợ thương mại quốc tế (Vietnam Expo 2012), diễn ra tại Hà Nội từ ngày 4-7/4.
Các sản phẩm được trao huy chương vàng năm nay là các sản phẩm mỹ phẩm, công nghiệp lọc-hóa dầu, hóa chất, nhựa, thiết bị công nghiệp.
Theo ban tổ chức, hoạt động này không chỉ tôn vinh các sản phẩm trong nước, nhằm định hướng phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp, mà còn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và hội nhập quốc tế, qua đó đánh giá được chất lượng, khả năng xuất khẩu, sự sáng tạo mẫu mã hàng hóa của các sản phẩm.
Vietnam Expo 2012 được đánh giá thực sự là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như mở rộng mạng lưới xuất khẩu.
Đến với Vietnam Expo, các doanh nghiệp không chỉ mở ra mối quan hệ hợp tác hứa hẹn đem lại lợi ích cho đôi bên mà còn để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hình ảnh cũng như sản phẩm của mình đến các đối tác, người tiêu dùng, khách tham quan trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất./.
Khánh Vân (TTXVN)