AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm

VPBank và AIA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 năm tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.
AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm ảnh 1Ban lãnh đạo VPBank và AIA tại lễ ký kết. (Nguồn: VPBank)

Ngày 23/10, Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 năm.

Theo thỏa thuận này, khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏe toàn diện của AIA Việt Nam tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.

Điều này đồng nghĩa với việc VPBank sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên hệ thống 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc của ngân hàng.

[AIA cam kết gắn bó đầu tư, kinh doanh lâu dài tại Việt Nam]

Hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư và cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu trên thị trường trên cơ sở tích hợp các giải pháp kỹ thuật số, các chương trình huấn luyện - đào đạo tốt nhất và phương thức tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Quan hệ đối tác chiến lược với VPBank nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích sức khỏe cũng nhưng các giải pháp tài chính dài hạn tới khách hàng của VPBank. Và, quan trọng hơn là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thông qua việc giúp người dân sống lâu hơn, khỏe hơn và tốt hơn.”

Còn ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết, VPBank luôn coi phát triển phân phối bảo hiểm qua ngân hàng là một trong những chiến lược trọng tâm của ngân hàng. Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp quan trọng mà chúng tôi cung cấp cho các phân khúc khách hàng mục tiêu, nhất là cho những khách hàng cá nhân có khả năng tài chính tốt, cũng như cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và hộ gia đình để giúp họ bảo vệ gia đình trước những khó khăn không mong đợi có thể gặp phải trong cuộc sống.

“Chúng tôi rất vui được hợp tác với AIA Việt Nam và tin rằng sẽ cùng AIA phát triển và mang những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm bảo hiểm tốt nhất tới khách hàng thông qua hệ thống phân phối của mình," ông Vinh nhấn mạnh./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục