ARMY (đội ngũ fan của BTS) kỷ niệm phát hành album mới “Proof” của BTS, với 3 triệu Tweet chỉ trong 1 giờ

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 12 tháng 6 năm 2022 – Album tuyển tập mới Proof của BTS đã được người hâm mộ trên Twitter trên toàn thế giới đón nhận khi phát hành vào ngày 10 tháng 6 vừa qua. Twitter đã đạt 22 triệu Tweet ấn tượng vào ngày ra mắt và […]

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 12 tháng 6 năm 2022 – Album tuyển tập mới Proof của BTS đã được người hâm mộ trên Twitter trên toàn thế giới đón nhận khi phát hành vào ngày 10 tháng 6 vừa qua. Twitter đã đạt 22 triệu Tweet ấn tượng vào ngày ra mắt và thời gian được Tweet nhiều nhất là từ nửa đêm đến 1 giờ sáng theo giờ ET vào ngày 10 tháng 6 khi Proof được phát hành với 3 triệu Tweet chỉ trong một giờ.

Người hâm mộ đến từ Hàn Quốc, Mỹ và Indonesia là những người ồn ào nhất trên Twitter và các cuộc trò chuyện về bản phát hành mới nhất của nhóm đến từ khắp nơi trên thế giới, gồm các quốc gia như Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Brazil, Thái Lan và Peru. #KpopTwitter là một chuỗi hoạt động sôi nổi khi ARMY (đội ngũ người hâm mộ của BTS) đi ngược dòng ký ức, thưởng thức các bài hát hit từ các album trước đây, đồng thời hướng tới ca khúc chủ đề “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)”. Rõ ràng, sự đón nhận đầy phấn khích, mang tính bùng nổ đối với âm nhạc trong quá khứ, hiện tại và tương lai của ban nhạc là không thể phủ nhận.


Twitter đã tung ra các biểu tượng cảm xúc (emoji) tùy chỉnh để người hâm mộ tham gia lễ hội bất kể họ ở đâu. Biểu tượng BTS màu xám có thể được thêm vào bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #BTS và #방탄소년단, trong khi #BTS_Proof sẽ kích hoạt biểu tượng cảm xúc Proof đặc biệt. Hơn nữa, #YetToCome và #TheMostBeautifulMoment cũng sẽ kích hoạt biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, @TwitterMusic cũng thay đổi tiêu đề của nó thành hình ảnh khái niệm của BTS, tiểu sử thành #BTS_Proof và đặt tên thành ‘Twitter Music đang nghe “Proof” của BTS để quảng cáo cho album mới.

Liên kết có thể nhúng: https://twitter.com/bts_bighit/status/1531843778327109632

Ông YeonJeong Kim, Trưởng Bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter cho biết: “Có thể là để kỷ niệm các album mới hoặc để cổ vũ họ vào những dịp quan trọng, #BTSARMY đã luôn theo sát ban nhạc trên Twitter. Chỉ vài tuần trước khi họ trở lại, BTS đã thực hiện một chuyến đi đến Washington, D.C., thăm Tổng thống Mỹ Joe Biden (@JoeBiden) để thảo luận về tình trạng căm ghét người châu Á, gửi các thẻ bắt đầu bằng # như  #BTSatTheWhiteHouse để dẫn đầu xu hướng Twitter trên toàn thế giới. Với các tính năng và kích hoạt khác nhau của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối BTS và người hâm mộ, giúp họ kỷ niệm những khoảnh khắc, bất kể họ ở đâu trên thế giới”.

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter

Tin cùng chuyên mục