Audience Analytics có được Quyền sở hữu trí tuệ cho Golden Bull Awards (Giải thưởng Bò đực vàng) ở Châu Á

SINGAPORE – Media OutReach – Audience Analytics Limited vừa ký kết thỏa thuận mua lại bản quyền sở hữu trí tuệ cho Golden Bull Awards (Giải thưởng Bò đực vàng) danh giá. Việc mua lại này bổ sung cho danh mục quyền sở hữu trí tuệ (Intellectual Property – IP) các chương trình giải thưởng hiện có của […]

SINGAPORE – Media OutReach – Audience Analytics Limited vừa ký kết thỏa thuận mua lại bản quyền sở hữu trí tuệ cho Golden Bull Awards (Giải thưởng Bò đực vàng) danh giá. Việc mua lại này bổ sung cho danh mục quyền sở hữu trí tuệ (Intellectual Property – IP) các chương trình giải thưởng hiện có của Công ty, bao gồm Các công ty Nhân sự tốt nhất châu Á để làm việc tại Châu Á và Top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với kinh nghiệm hoạt động tại 15 thị trường ở Châu Á, Audience Analytics dự định tận dụng các cơ hội bán kèm để mở rộng thương hiệu Golden Bull Award và kiểm soát tốt hơn doanh thu của mình.

Được khởi xướng và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003 bởi một tờ báo tiếng Trung của Malaysia《南洋商報》 (Nanyang Siang Pau), Golden Bull Awards là một trong những giải thưởng kinh doanh thường niên đầu tiên và tiêu biểu nhất của Malaysia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất vì những thành tựu của họ. Giải thưởng Golden Bull Awards bao gồm ba hạng mục khác nhau, đó là Doanh nghiệp vừa mới nổi, Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc và Giải thưởng Super Golden Bull đáng thèm muốn, được phân loại theo doanh thu hàng năm của các công ty tham gia. Những đơn vị chiến thắng thường tận dụng danh tiếng quý giá của giải thưởng và nhận được sự tín nhiệm và công nhận lớn hơn cho công việc của họ. Vào năm 2013, giải thưởng đã được mua lại bởi một công ty con của Singapore Press Holdings Limited.

Thông qua Business Media International Sdn. Bhd., (là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Audience Analytics), Audience Analytics đã ký thỏa thuận hợp tác vào tháng 2 năm 2016, với Sphere Exhibits Pte. Ltd. (một công ty con của Singapore Press Holdings Limited) về quyền sử dụng các nhãn hiệu liên quan đến Golden Bull Award. Audience Analytics là đơn vị tổ chức chính của Golden Bull Awards, đã tổ chức thành công lễ trao giải tại Malaysia vào năm 2017. Kể từ đó, Audience Analytics đã mở rộng Giải thưởng Golden Bull sang Singapore vào năm 2018 và Đài Loan vào năm 2020.

Kể từ năm 2017 đến nay, hơn 4.000 doanh nghiệp trên khắp Malaysia, Singapore và Đài Loan đã tham gia vào Chương trình Golden Bull Award.

Ông Datuk William Ng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Audience Analytics, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được toàn quyền sở hữu trí tuệ của Giải thưởng Golden Bull vì nó không chỉ cho phép Tập đoàn kiểm soát tốt hơn doanh thu, mà còn có toàn quyền sở hữu đối với một giải thưởng kinh doanh dành cho các doanh nghiệp trong khu vực. Với việc mua lại này, Tập đoàn có kế hoạch mở rộng mạnh mẽ Giải thưởng Golden Bull sang các thị trường khác, phát triển thương hiệu hơn nữa ở khu vực Châu Á”.

Không ai trong số các giám đốc hoặc cổ đông quan trọng của Công ty và các cộng sự tương ứng của họ có bất kỳ lợi ích nào, trực tiếp hoặc gián tiếp, trong việc mua lại quyền sở hữu trí tuệ này.

Việc mua lại quyền sở hữu trí tuệ không có bất kỳ ảnh hưởng trọng yếu nào đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu và tài sản hữu hình ròng trên mỗi cổ phiếu của Audience Analytics cho năm tài chính hiện hành (kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2022).

#AudienceAnalytics

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục