AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông từ nay đến 24/4

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach  – AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach  – AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»). Đây là một trò chơi vui nhộn và tương tác được thiết kế đặc biệt cho học sinh tiểu học để khám phá các khía cạnh khác nhau của việc bảo tồn và bền vững trong khi ở nhà trong kỳ nghỉ hè đặc biệt năm nay do ảnh hưởng của đại dịch COVID- 19.

Sự kiện này kéo dài 4 tuần sẽ có các chủ đề khác nhau mỗi tuần, bao gồm môi trường sống, đất ngập nước, đại dương và rừng. Những người tham gia sẽ hóa thân thành những người bảo vệ hành tinh để thử thách bản thân với các nhiệm vụ được chỉ định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mỗi tuần, họ sẽ được tặng một huy hiệu điện tử. Đối với những người hoàn thành tất cả các thử thách trong 4 tuần, họ cũng sẽ nhận được chứng chỉ điện tử như một sự ghi nhận đóng góp của họ trong việc bảo vệ trái đất của chúng ta.

Earth Hour 2022 28-Day Challenge (Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022)
Thời gian: từ nay đến ngày 24 tháng 4 năm 2022
Phí tham dự: miễn phí
Trang web đăng ký: trang web của con gấu trúc nhỏ WWF (WWF Junior Panda) (https://junior.wwf.org.hk/en/challenge/)

Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết: “Giờ Trái đất năm nay diễn ra giữa đợt thứ 5 của đại dịch COVID-19, khi kỳ nghỉ dài mang lại cho học sinh ở Hồng Kông. Với tư cách là Đối tác kích hoạt và là nhà tài trợ cấp cao nhất của Giờ Trái đất, AXA mở rộng sự hỗ trợ của chúng tôi cho”Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của WWF” – một sáng kiến ​​kịp thời và đầy hành động nhằm trao quyền cho học sinh tìm hiểu về bảo tồn trong kỳ nghỉ đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng rằng sáng kiến ​​này cũng có thể giúp phụ huynh bớt căng thẳng trong việc thu xếp các hoạt động ở nhà của các con và gắn bó hơn quan hệ trong gia đình bằng cách dành thời gian học tập chất lượng cùng nhau”.

Sự kiện Giờ Trái đất năm 2022 của WWF là phong trào vì môi trường tập thể lớn nhất thế giới, đã kết thúc thành công vào ngày 26 tháng 3 vừa qua. AXA là Đối tác kích hoạt của sự kiện năm nay. Vào tối ngày 26/3 vừa qua, gần 4.000 công ty, tổ chức và tòa nhà trên khắp Hồng Kông đã hỗ trợ sự kiện này bằng cách tắt đèn không cần thiết trong một giờ, bắt đầu từ 20:30 tối hôm đó. Các cá nhân, trường học và doanh nghiệp đã cam kết xanh, kêu gọi mọi thành viên của công chúng xây dựng thói quen bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 50 thị trường và phục vụ 95 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

AXA cũng tham gia vào một loạt các sáng kiến ​​và chương trình môi trường, xã hội và quản trị (ESG) trên toàn cầu và địa phương. AXA Group đã thành lập Trường Khí hậu AXA và Liên minh Bảo hiểm Net-Zero vào năm 2021 và đặt ra nhiều mục tiêu xanh toàn cầu khác nhau như đạt 25 tỷ euro đầu tư xanh vào năm 2023 và đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2050. Tại Hồng Kông, AXA cam kết giảm sử dụng giấy thông qua số hóa và là công ty bảo hiểm đầu tiên tham gia ‘Liên minh ESG Thứ Hai Xanh’. Tính đến năm 2021, các khoản đầu tư xanh của AXA Hồng Kông đã đạt 4,4 tỷ HKD. AXA cố gắng đóng góp vào một tương lai bền vững với tư cách là một nhà đầu tư, công ty bảo hiểm và một công ty mẫu mực.

#AXA

Tin cùng chuyên mục