Ngày 17/12, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn IBgroup tổ chức họp báo giới thiệu về Chương trình truyền hình "Sức sống Việt," sẽ ra mắt khán giả trên kênh VTV3, từ ngày 20/12.
Chương trình sẽ được phát sóng vào 6 giờ 30 đến 6 giờ 45 hàng ngày.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên cho biết “Sức sống Việt” được thực hiện nhằm truyền tải thông điệp của Đảng và Nhà nước kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt, đồng thời là kênh truyền thông kết nối các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng trên toàn quốc.
Đáng chú ý, đây là kênh thông tin dành cho người tiêu dùng và công chúng về hàng Việt. Vì vậy, khác với các chương trình tuyên truyền sử dụng hàng Việt từ trước đến nay, qua "Sức sống Việt" công chúng và người tiêu dùng có thể nói lên suy nghĩ và quan điểm về hàng Việt và chia sẻ những kinh nghiệm khi dùng hàng Việt.
Theo ông Phan Lê Khôi, Giám đốc IB Group, là chương trình định hướng mang tới các vấn đề thương mại và kinh tế nhưng "Sức sống Việt" được xây dựng theo phong cách và cách thể hiện phóng khoáng, tiết tấu nhanh khiến cho khán giả sẽ cảm thấy sảng khoái vào mỗi buổi sáng khi bắt đầu làm việc.
Bên cạnh đó, "Sức sống Việt" ngoài việc không tạo ra cảm giác khô khan của một chương trình kinh tế mà còn có sự tham gia của nhiều công chúng với vai trò của người dẫn chương trình, khách mời hoặc người tiêu dùng trực tiếp đóng góp cho cộng đồng và các cam kết của doanh nghiệp vì môi trường hàng Việt./.
Chương trình sẽ được phát sóng vào 6 giờ 30 đến 6 giờ 45 hàng ngày.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên cho biết “Sức sống Việt” được thực hiện nhằm truyền tải thông điệp của Đảng và Nhà nước kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt, đồng thời là kênh truyền thông kết nối các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng trên toàn quốc.
Đáng chú ý, đây là kênh thông tin dành cho người tiêu dùng và công chúng về hàng Việt. Vì vậy, khác với các chương trình tuyên truyền sử dụng hàng Việt từ trước đến nay, qua "Sức sống Việt" công chúng và người tiêu dùng có thể nói lên suy nghĩ và quan điểm về hàng Việt và chia sẻ những kinh nghiệm khi dùng hàng Việt.
Theo ông Phan Lê Khôi, Giám đốc IB Group, là chương trình định hướng mang tới các vấn đề thương mại và kinh tế nhưng "Sức sống Việt" được xây dựng theo phong cách và cách thể hiện phóng khoáng, tiết tấu nhanh khiến cho khán giả sẽ cảm thấy sảng khoái vào mỗi buổi sáng khi bắt đầu làm việc.
Bên cạnh đó, "Sức sống Việt" ngoài việc không tạo ra cảm giác khô khan của một chương trình kinh tế mà còn có sự tham gia của nhiều công chúng với vai trò của người dẫn chương trình, khách mời hoặc người tiêu dùng trực tiếp đóng góp cho cộng đồng và các cam kết của doanh nghiệp vì môi trường hàng Việt./.
Uyên Hương (TTXVN/Vietnam+)