Đã có 102 triệu Tweet dành cho sự kiện MAMA 2019

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 11 tháng 12 năm 2019 – Twitter và Mnet Asian Music Awards (MAMA), chương trình giải thưởng K- pop lớn nhất thế giới, một lần nữa lại chung tay hợp tác để thu hút người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới trên Twitter dành cho sự kiện # […]

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 11 tháng 12 năm 2019 – Twitter và Mnet Asian Music Awards (MAMA), chương trình giải thưởng K- pop lớn nhất thế giới, một lần nữa lại chung tay hợp tác để thu hút người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới trên Twitter dành cho sự kiện # 2019MAMA. Từ nội dung độc quyền của các nghệ sĩ / ban nhạc K-Pop dẫn đến sự kiện, đến các buổi livestream trên thảm đỏ, người hâm mộ K-Pop trên thế giới đã tạo ra 102 triệu Tweets, sử dụng các hashtag như # 2019MAMA, #MAMARedCarpet và #MnetAsianMusicAwards. Các cuộc trò chuyện về MAMA 2019 được đo từ ngày 24 tháng 10, khi bắt đầu việc bỏ phiếu đến ngày 4 tháng 12 một ngày sau khi sự kiện kết thúc.

(▲ Bản đồ nhiệt toàn cầu thể hiện các Tweets dành cho sự kiên MAMA 2019) 

Vào ngày 4 tháng 12, 21 triệu Tweets đã được tạo ra trên toàn thế giới trong sự kiện này. Hơn nữa, các hashtag MAMA 2019 như # 2019MAMA và #MAMARedCarpet là xu hướng hàng đầu trên Twitter về xu hướng trực tiếp trên 55 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Canada, Pháp, Argentina, Kuwait và Ai Cập. Đặc biệt, các hashtag liên quan đến MAMA 2019 nổi lên như xu hướng thời gian thực Twitter số 1 tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi khối lượng Tweet cao nhất đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á và châu Mỹ Latinh.

Mười quốc gia hàng đầu có nhiều Tweet nhất liên quan đến MAMA 2019 là:

Hàn QuốcMỹ IndonesiaThái Lan Nhật Bản PhilippinesArgentinaMexicoBrazilMalaysia

Hashtag #MAMAVOTE được người hâm mộ trên toàn thế giới sử dụng để bình chọn cho MAMA 2019, là hashtag được sử dụng nhiều nhất cho MAMA 2019, tạo ra 69 triệu Tweets kể từ khi việc bỏ phiếu bắt đầu từ ngày 24 tháng 10.

Mười hashtag hàng đầu được sử dụng trên Twitter trong MAMA 2019 là:

#MAMAVOTE#BTS#EXO#GOT7#2019MAMA#SEVENTEEN#X1#MONSTAX#TWICE#TXT

Sự kiện Thảm đỏ MAMA 2019 và #TwitterBlueRoom ‘Thank You stage’  (‘Cảm ơn sân khấu’) cũng được phát trực tiếp trên Twitter, thu hút khán giả kết hợp gồm 3 triệu người xem. Ngoài ra, người hâm mộ K-Pop đã được thưởng thức nhiều nội dung độc quyền trên Twitter từ các ban nhạc và nghệ sĩ yêu thích của họ, chẳng hạn như Máy ảnh Thảm đỏ 360 rất được ưa chuộng (cung cấp một cái nhìn 360 độ về sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao độc quyền trên Twitter, khi các nghệ sĩ K- pop và các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc bước lên thảm đỏ) và #TwitterBlueRoom “Cảm ơn sân khấu” có các cuộc phỏng vấn ở hậu trường của các nghệ sĩ, sau khi nhận giải thưởng.

Tweet video của nhóm BTS từ máy ảnh Thảm đỏ 360 là Tweet được chuyển tiếp nhiều nhất từ ​​MAMA 2019, xếp hạng số 1 bởi người hâm mộ trên toàn thế giới. Được đăng trên tài khoản MAMA Twitter chính thức (@MnetMAMA), Tweet đã nhận được 140.000 lượt Retweets và 300.000 lượt thích và tổng cộng 2,2 triệu lượt xem.

Tweet có thể nhúng URL: https://twitter.com/MnetMAMA/status/1202167772865654785

Đó là một đội hình toàn sao tại MAMA 2019, bao gồm các nhóm nhạc nam GOT7 (@GOT7Official), MONSTA X (@OfficialMonstaX), BTS (@BTS_twt) và SEVENTEEN (@pledis_17); nhóm nhạc nữ MAMAMOO (@RBW_MAMAMOO) và TWICE @JYPETWICE); ca sĩ Chungha (@CHUNGHA_MNHent) và siêu sao quốc tế Dua Lipa (@DUALIPA).

Twitter mang đến nhiều cơ hội cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới tham gia lễ MAMA 2019, để tìm hiểu những gì đang diễn ra trong thời gian thực và nói về nó với những người hâm mộ K- pop khác. Nếu muốn sống lại trải nghiệm thú vị, bạn có thể truy cập tài khoản MAMA Twitter chính thức (@MnetMAMA).

Thông tin về Twitter

Twitter, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, TWTR) là những gì đang xảy ra trên thế giới và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Trên Twitter, cuộc sống trở nên sống động khi các cuộc trò chuyện diễn ra, cho bạn thấy tất cả các khía cạnh của câu chuyện. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và lợi ích hàng ngày, khi mọi thứ xảy ra trên thế giới, chúng xảy ra đầu tiên trên Twitter. Twitter có sẵn trong hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Dịch vụ này có thể được truy cập tại twitter.com, trên nhiều thiết bị di động và qua SMS. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập about.twitter.com hoặc theo dõi  @TwitterKorea. Để biết thông tin về cách tải xuống ứng dụng Twitter và Periscope, hãy truy cập t twitter.com/download và periscope.tv.

Tin cùng chuyên mục

Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach Newswire – Vào ngày 15 tháng 12 vừa qua, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm thiết bị cao cấp mang tính đột phá mới tại sự kiện mang chủ đề “Unfold the Moment” (tạm dịch: “Khám phá khoảnh khắc”). Các sản phẩm này […]
Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 12 năm 2025 – Viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) giới thiệu CareerSense, một ứng dụng hướng nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để thay đổi cách sinh viên lập kế hoạch, chuẩn bị và theo đuổi sự nghiệp […]
Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 – Một tổ chức quốc tế khác hoạt động trong lĩnh vực luật pháp vừa công bố kế hoạch thành lập trụ sở khu vực tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông. Đại hội đồng của Viện Quốc tế về Thống […]
Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 –  Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) công ty hàng đầu toàn cầu về an ninh mạng vừa thông báo: Vantage Markets đã được vinh […]
Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Giải thưởng SME100 đã trở thành một trong những nền tảng đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng nhất dành cho các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh của Malaysia, được công nhận nhờ các tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt và […]
Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Lever Style Corporation (“Lever Style”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 1346) đã mua lại các tài sản được chỉ định từ Active Apparel Group (“AAG”) thông qua một […]
Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

SYDNEY, AUSTRALIA – NewsVoir – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Truecaller, nền tảng truyền thông hàng đầu thế giới đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Xtreme Group để giới thiệu Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience – CX) của Truecaller tại Australia. Theo Ủy ban Cạnh tranh […]
Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Hồng Kông, một thương hiệu thuộc Merlin Entertainments Group, chuẩn bị tạo nên làn sóng Hallyu sôi động một lần nữa với việc vừa ra mắt tượng sáp của nam diễn viên điển trai […]
Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Zuellig Pharma, công ty hàng đầu về giải pháp chăm sóc sức khỏe tại châu Á đã mở rộng quan hệ đối tác với H. Lundbeck A/S (“Lundbeck”), một công ty dược phẩm sinh học tập trung độc quyền vào sức khỏe não bộ. […]
Halogen Capital hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 3,2 triệu USD để thúc đẩy đổi mới tài sản số tại Malaysia

Halogen Capital hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 3,2 triệu USD để thúc đẩy đổi mới tài sản số tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – Halogen Capital Sdn Bhd (“Halogen Capital”), công ty quản lý quỹ tài sản kỹ thuật số được cấp phép đầu tiên và duy nhất tại Malaysia vừa hoàn tất thành công vòng gọi vốn trị giá 13,3 triệu ringgir Malaysia – RM […]
Ông Chris Colahan sẽ là Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản, Tai nạn Thương mại của Chubb châu Á – Thái Bình Dương

Ông Chris Colahan sẽ là Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản, Tai nạn Thương mại của Chubb châu Á – Thái Bình Dương

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – Chubb vừa có quyết định bổ nhiệm ông Chris Colahan làm Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản và Tai nạn Thương mại khu vực châu Á- Thái Bình Dương. Quyết định này sẽ có hiệu lực từ ngày 9 tháng 2 năm 2026. Trong […]