Công ty OnStar - chuyên cung cấp dịch vụ telematic phục vụ cho ôtô đầu tiên trên thế giới - sẽ tròn 15 tuổi trong tháng này.
Ra đời năm 1995, OnStar được thành lập với mục đích trợ giúp cho người điều khiển ôtô.
Theo OnStar, kể từ khi khai trương dịch vụ, họ đã cung cấp hơn 1 triệu phúc đáp cho những cảnh báo gửi tới Cơ quan cứu hộ khẩn cấp, 146.000 phúc đáp gửi tới Cơ quan thông báo tai nạn tự động và 198 cộng đồng đã sử dụng dịch vụ Crisis Assist của OnStar để chuẩn bị trước các cơn bão.
OnStar cũng đã trả lời 51.000 yêu cầu trong dịch vụ Hỗ trợ ôtô bị mất cắp và cung cấp 59 triệu lộ trình Turn-by-Turn. Dịch vụ này cũng đã mở 4,7 triệu khóa cửa xe thông qua dịch vụ Remote Door Unlock và hàng tháng gửi 147 triệu email cho các chủ xe, giúp họ có những báo cáo dự đoán thực tế về chiếc xe của mình.
Cũng từ năm 1995, OnStar đã nhận không ít hơn 192 bằng sáng chế, với khoảng 767 đăng ký bằng sáng chế (trung bình từ 60-70 đăng kí bằng sáng chế mỗi năm)./.
Ra đời năm 1995, OnStar được thành lập với mục đích trợ giúp cho người điều khiển ôtô.
Theo OnStar, kể từ khi khai trương dịch vụ, họ đã cung cấp hơn 1 triệu phúc đáp cho những cảnh báo gửi tới Cơ quan cứu hộ khẩn cấp, 146.000 phúc đáp gửi tới Cơ quan thông báo tai nạn tự động và 198 cộng đồng đã sử dụng dịch vụ Crisis Assist của OnStar để chuẩn bị trước các cơn bão.
OnStar cũng đã trả lời 51.000 yêu cầu trong dịch vụ Hỗ trợ ôtô bị mất cắp và cung cấp 59 triệu lộ trình Turn-by-Turn. Dịch vụ này cũng đã mở 4,7 triệu khóa cửa xe thông qua dịch vụ Remote Door Unlock và hàng tháng gửi 147 triệu email cho các chủ xe, giúp họ có những báo cáo dự đoán thực tế về chiếc xe của mình.
Cũng từ năm 1995, OnStar đã nhận không ít hơn 192 bằng sáng chế, với khoảng 767 đăng ký bằng sáng chế (trung bình từ 60-70 đăng kí bằng sáng chế mỗi năm)./.
Lan Khanh (Vietnam+)