Mới đây, Facebook đã đưa ra một lựa chọn marketing khôn ngoan cho các nhà quảng cáo khi cho phép họ được trả tiền "tài trợ" những bình luận do người dùng đưa ra trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này, nhắm tới các doanh nghiệp, địa điểm hay sản phẩm.
Công cụ mới có tên "Sponsored Stories," giúp người làm quảng cáo có cơ hội "bày tỏ những lời khuyên dùng, cũng như quảng bá cho chính họ." Công cụ này được đặt ở vị trí rất bắt mắt trên trang của người dùng Facebook.
Những thông tin trên do nhóm kỹ sư của hãng thông báo qua một video trực tuyến hôm thứ Tư (26/1). Một kỹ sư bày tỏ: "Sẽ không phải là một tin nhắn nói rằng bạn nên mua cái này hay nên vào trang web kia. Thay vào đó là sự thân thiện từ một người bạn, nói rằng "Hãy nhìn xem, tôi đã mua thứ này rồi, vậy nên tôi muốn chia sẻ với bạn."
Với "Sponsored Stories," chắc chắn Facebook đang đặt nhiều kỳ vọng vào một hình thức marketing mới "có thể hái ra tiền"./.
Công cụ mới có tên "Sponsored Stories," giúp người làm quảng cáo có cơ hội "bày tỏ những lời khuyên dùng, cũng như quảng bá cho chính họ." Công cụ này được đặt ở vị trí rất bắt mắt trên trang của người dùng Facebook.
Những thông tin trên do nhóm kỹ sư của hãng thông báo qua một video trực tuyến hôm thứ Tư (26/1). Một kỹ sư bày tỏ: "Sẽ không phải là một tin nhắn nói rằng bạn nên mua cái này hay nên vào trang web kia. Thay vào đó là sự thân thiện từ một người bạn, nói rằng "Hãy nhìn xem, tôi đã mua thứ này rồi, vậy nên tôi muốn chia sẻ với bạn."
Với "Sponsored Stories," chắc chắn Facebook đang đặt nhiều kỳ vọng vào một hình thức marketing mới "có thể hái ra tiền"./.
Văn Hưng (Vietnam+)