Ban tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2010 cho biết, trong 6 ngày diễn ra tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) từ 3-8/11, hàng trăm vụ thương thảo, giao ước và 110 bản ghi nhớ đã được ký kết giữa các doanh nghiệp, doanh nhân. Các hợp đồng mua bán của các doanh nghiệp tại hội chợ lên đến gần 40 tỷ đồng.
Hội chợ đã đón 46 đoàn nông dân các tỉnh, thành phố cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng gần 200.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch và ký kết hợp đồng.
AgroViet 2010 là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp và nông dân gặp gỡ trao đổi, giới thiệu và ứng dụng các công nghệ mới trên lĩnh vực nông nghiệp.
Với chủ đề "Hướng tới một nền nông nghiệp chất lượng, an toàn và phát triển bền vững," hầu hết các sản phẩm công nghệ trưng bày giới thiệu tại hội chợ đều đã được ứng dụng và phát huy hiệu quả trong thực tế sản xuất, trong đó có nhiều sản phẩm thuộc diện có chất lượng cao.
Ngoài việc đưa ra các sản phẩm chất lượng có uy tín đến tay người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp tham gia Hội chợ còn xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tư vấn miễn phí các kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt cho khách tham quan.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước mở rộng và chiếm lĩnh thị trường nội địa bằng chính chất lượng, kết hợp với giá cả dịch vụ khuyến mãi./.
Hội chợ đã đón 46 đoàn nông dân các tỉnh, thành phố cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng gần 200.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch và ký kết hợp đồng.
AgroViet 2010 là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp và nông dân gặp gỡ trao đổi, giới thiệu và ứng dụng các công nghệ mới trên lĩnh vực nông nghiệp.
Với chủ đề "Hướng tới một nền nông nghiệp chất lượng, an toàn và phát triển bền vững," hầu hết các sản phẩm công nghệ trưng bày giới thiệu tại hội chợ đều đã được ứng dụng và phát huy hiệu quả trong thực tế sản xuất, trong đó có nhiều sản phẩm thuộc diện có chất lượng cao.
Ngoài việc đưa ra các sản phẩm chất lượng có uy tín đến tay người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp tham gia Hội chợ còn xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tư vấn miễn phí các kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt cho khách tham quan.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước mở rộng và chiếm lĩnh thị trường nội địa bằng chính chất lượng, kết hợp với giá cả dịch vụ khuyến mãi./.
Minh Hưng (TTXVN/Vietnam+)