GBG được công nhận là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý rủi ro, tội phạm về tài chính

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 9 năm 2020 – GBG, công ty công nghệ hàng đầu thế giới về quản lý tuân thủ và gian lận, xác minh danh tính và thông tin dữ liệu vị trí vừa được đánh giá và xếp hạng là đơn vị dẫn đầu hạng mục về Biết khách hàng […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 9 năm 2020 – GBG, công ty công nghệ hàng đầu thế giới về quản lý tuân thủ và gian lận, xác minh danh tính và thông tin dữ liệu vị trí vừa được đánh giá và xếp hạng là đơn vị dẫn đầu hạng mục về Biết khách hàng của bạn (Know Your Customer- KYC) và Chống rửa tiền (anti-money laundering – AML) trong Chartis RiskTech Quadrant® cho các giải pháp phần mềm KYC / AML năm 2020 trong trụ cột Hệ thống quản lý rủi ro tội phạm tài chính.

GBG là công ty dẫn đầu danh mục được công nhận về độ sâu và bề rộng của chức năng, tính liên kết giữa cơ sở hạ tầng công nghệ và quản lý dữ liệu, phân tích rủi ro, tính dễ sử dụng trong báo cáo và trình bày, đổi mới trong mô hình kinh doanh và các giải pháp đóng gói. GBG được đánh giá cao về sự thâm nhập thị trường và thể hiện chiến lược rõ ràng để tăng trưởng bền vững, có lợi nhuận, phù hợp với tiêu chuẩn cao về trải nghiệm của khách hàng trong việc quản lý tội phạm tài chính. Các giải pháp KYC và AML của GBG được xác định là dẫn đầu về tính hoàn chỉnh trong việc cung cấp.

Bà June Lee, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của GBG cho biết: “GBG đã không ngừng đổi mới trong suốt 30 năm qua. Việc được công nhận là người dẫn đầu danh mục này là minh chứng cho sự thành công của chúng tôi trong việc cung cấp nền tảng quản lý rủi ro kỹ thuật số từ đầu đến cuối. Đồng thời, GBG cũng được đánh giá là nền tảng thông minh cung cấp cho các tổ chức một hành trình xác minh danh tính, tuân thủ và ngăn chặn gian lận tích hợp, với quá trình xử lý trực tiếp để tích hợp và giao dịch nhanh hơn. Với việc đại dịch COVID-19 tạo ra nhiều lớp kẻ lừa đảo mới và các kiểu gian lận, từ các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ lần đầu tiên chuyển sang thực hiện hành vi gian lận do suy thoái kinh tế, đến các vòng tội phạm hợp tác phối hợp các chiến thuật kỹ thuật xã hội mới, GBG được đặt đúng chỗ để giải quyết nhu cầu của các tổ chức đang tăng lượng khách hàng kỹ thuật số của họ”.

GBG cung cấp đầy đủ các khả năng KYC đa kênh trên toàn thế giới, từ xác minh sinh trắc học đến xác minh tài liệu và xác minh danh tính, đồng thời tuân thủ Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (General Data Protection Regulation – GDPR) của Liên minh châu Âu (EU). GDPR là luật của EU nhằm bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư cho tất cả công dân và cư dân EU.

Hiện tại, chúng ta có thể xác minh hàng tỷ danh tính trên toàn cầu. GBG cũng cung cấp một loạt các khả năng AML và thẩm định khách hàng, bao gồm sàng lọc tên và giám sát giao dịch với quy trình làm việc có thể định cấu hình trong công cụ gian lận cốt lõi của nó.

Báo cáo đã đánh giá 27 nhà cung cấp trên 6 khả năng, đó là giải quyết thực thể, báo cáo và tổng hợp, điểm rủi ro KYC, làm giàu hồ sơ khách hàng với dữ liệu bổ sung, giới thiệu khách hàng và công cụ quy trình, trong đó GBG được đánh giá là có khả năng nâng cao trong hầu hết các lĩnh vực này.

Để biết thêm thông tin về nhiều giải pháp của GBG tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hãy nhấp vào đây. Để xem các giải thưởng và thành tích gần đây của GBG, hãy truy cập ở đây.

Thông tin về GBG:

GBG cung cấp một loạt các giải pháp giúp các tổ chức nhanh chóng xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng của họ.

Công nghệ, dữ liệu và chuyên môn hàng đầu thị trường của GBG giúp khách hàng cải thiện khả năng truy cập kỹ thuật số, mang lại trải nghiệm liền mạch và thiết lập lòng tin để họ có thể giao dịch nhanh chóng, an toàn và bảo mật với khách hàng trực tuyến.

Có trụ sở chính tại Vương quốc Anh và với hơn 1.000 thành viên trong nhóm tại 16 quốc gia, GBG làm việc với 20.000 khách hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một số doanh nghiệp nổi tiếng nhất thế giới dựa vào GBG để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số và giữ cho nền kinh tế phát triển, từ những tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Mỹ đến các ngân hàng lớn nhất châu Á và các thương hiệu hàng gia dụng châu Âu.

Để tìm hiểu thêm về cách GBG giúp khách hàng của mình thiết lập niềm tin với khách hàng, hãy truy cập www.gbgplc.com/apac, theo dõi GBG trên Twitter @gbgplc hoặc LinkedIn.

Tin cùng chuyên mục