Giải pháp đa phương thức mới của DHL giúp các nhà nhập khẩu Australia và New Zealand tiết kiệm chi phí

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 7 năm 2020 – Do đại dịch COVID-19, nên không có gì bí mật khi các chủ hàng phải đối mặt với giá cước vận tải hàng không tăng vọt trên toàn cầu do năng lực hạn chế, gây ra bởi sự sụt giảm mạnh trong các chuyến bay […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 7 năm 2020 – Do đại dịch COVID-19, nên không có gì bí mật khi các chủ hàng phải đối mặt với giá cước vận tải hàng không tăng vọt trên toàn cầu do năng lực hạn chế, gây ra bởi sự sụt giảm mạnh trong các chuyến bay chở khách thường chiếm hơn 50% công suất vận chuyển trên toàn thế giới. Khi cung cấp các giải pháp sáng tạo, DHL Global Forwarding đã công bố một lựa chọn đa phương thức mới (kết hợp vận chuyển bằng đường không – đường biển) mang lại sự tiết kiệm chi phí đáng kể cho các doanh nghiệp Australia và New Zealand nhập khẩu hàng hóa từ châu Âu. Dịch vụ này kết hợp tốc độ vận chuyển hàng không cho chặng đầu tiên của hành trình, nơi hàng hóa từ châu Âu được hợp nhất tại Singapore hoặc Hồng Kông, sau đó chuyển sang vận tải bằng đường biển, với giá cả phải chăng đến các điểm đến của họ ở Australia và New Zealand.

Ông Charles Kaufmann, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding khu vực Bắc Á – Nam Thái Bình Dương và Chủ tịch / Giám đốc đại diện của DHL Global Forwarding Nhật Bản KK cho biết: “Khi các quốc gia dần hồi phục sau hậu quả của đại dịch COVID-19, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự gia tăng nhu cầu đối với các sản phẩm không phải là hàng hóa thiết yếu và thiết bị y tế. Các doanh nghiệp địa phương ở Australia và New Zealand đang cần một giải pháp thay thế cho vận tải hàng không thuần túy vẫn chưa phục hồi trở lại mức giá trước khi xảy ra đại dịch COVID-19. Với mạng lưới toàn cầu và chuyên môn địa phương mạnh mẽ của mình, chúng tôi có thể nhanh chóng tạo ra các giải pháp khả thi bao gồm dịch vụ hàng không – đường biển châu Âu-Thái Bình Dương này, để giúp các công ty củng cố lại hoạt động kinh doanh, khi họ thích nghi dần với tình trạng bình thường mới”.

Được biết, châu Âu – đối tác thương mại lớn thứ hai của Australia đã chứng kiến kim ngạch ​​xuất khẩu sang nước này tăng dần từ 28,1 tỷ euro (47 tỷ dollar Australia) trong năm 2006 lên 40,7 tỷ euro (68 tỷ dollar Australia) trong năm 2016, với xe ô tô, các sản phẩm y tế và dược phẩm là các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu. New Zealand là nguồn nhập khẩu hàng hóa hàng đầu có xuất xứ từ châu Âu, với kim ngạch đạt 8,7 tỷ euro (15,5 tỷ dollar New Zealand) trong năm 2018.

DHL Global Forwarding đã nhận thấy nhu cầu dịch vụ tăng lên từ các doanh nghiệp xuất khẩu ở Đức, Italia, Anh và Hà Lan đối với việc vận chuyển các mặt hàng từ thực phẩm trẻ em, hàng điện tử, túi mua sắm đến phụ tùng ô tô, tấm pin năng lượng mặt trời và máy móc hạng nặng.

Ông Charles Kaufmann cho biết thêm: “Nằm ở vị trí chiến lược ở giữa điểm xuất phát và điểm đến, Singapore và Hồng Kông được chọn làm địa điểm trung chuyển với các trung tâm hợp nhất do sức chứa lớn, tần suất chuyến bay cao và khả năng vận chuyển tất cả các loại hàng”.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2019 đạt hơn 63 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.



Tin cùng chuyên mục