Gogo Herbs sử dụng mô hình thương mại đa dạng để bán các thực phẩm chức năng ở Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG  – Media OutReach –  Ngày 4 tháng 2 năm 2021 – Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần và đây là dịp để thể hiện truyền thống tặng quà cho người thân trong gia đình và bạn bè như một cách để chúc mọi người một năm mới tốt lành. […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG  – Media OutReach –  Ngày 4 tháng 2 năm 2021 – Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần và đây là dịp để thể hiện truyền thống tặng quà cho người thân trong gia đình và bạn bè như một cách để chúc mọi người một năm mới tốt lành. Dưới ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều người coi thực phẩm chức năng như một món quà lý tưởng để tặng, trong đó thực phẩm chức năng dành cho người cao tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em là những lựa chọn phổ biến nhất. Đồng thời, tình trạng suy giảm kinh tế gần đây đã làm giảm giá thuê cho một điểm bán lẻ thực tế, ngoại tuyến. Những nguyên nhân này thúc đẩy các nền tảng bán lẻ thực phẩm bổ sung sử dụng một mô hình thương mại đa dạng để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm chức năng ở Hồng Kông.

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch trong trạng thái bình thường mới

Đại dịch COVID -19 đã kéo dài hơn một năm. Ngoài việc duy trì các biện pháp giãn cách xã hội, việc thực hiện các thói quen giúp cải thiện hệ thống miễn dịch cũng trở thành một thói quen bình thường mới. Người phát ngôn của Gogo Herbs cho biết rằng, doanh số bán Vitamin C và các sản phẩm men vi sinh lợi khuẩn (probiotics) đang tăng đều đặn. Vị này cho biết thêm, người dân Hồng Kông quan tâm đến sức khỏe của họ và những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, rất ít người trong chúng ta có thể tính toán chính xác lượng dinh dưỡng mà chúng ta nhận được từ mỗi bữa ăn, hoặc thậm chí duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên.

Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người cố gắng tăng cường hệ thống miễn dịch của họ bằng cách bổ sung chất dinh dưỡng từ các chất bổ sung khác nhau theo cách sống hàng ngày của họ. Người phát ngôn của Gogo Herbs cũng cho biết thêm, doanh số bán các sản phẩm bổ sung sức khỏe có thể cải thiện hệ thống miễn dịch tăng 30 – 40%, trong đó các sản phẩm men vi sinh là loại phổ biến nhất và chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu.

Doanh số bán thực phẩm chức năng cho người già và trẻ em tăng vọt vào dịp Tết Nguyên đán

Cùng với những hộp quà truyền thống, cổ điển, thì thực phẩm chức năng và thực phẩm ăn kiêng đang trở thành món quà phổ biến để biếu tặng trong dịp Tết Nguyên đán. Người sáng lập Gogo Herbs cho biết, doanh số bán thực phẩm chức năng dành cho người già và trẻ em gần đây đã tăng vọt. Ví dụ, như viên kẹo dẻo vitamin hoàn toàn tự nhiên mà trẻ em rất thích, viên nang vitamin dễ nuốt cho người già. Do có lệnh cấm tụ tập đông người, nên mọi người có Hồng Kông luôn cố gắng chấp hành nghiêm các quy định giãn cách, song mọi người vẫn muốn thông qua các món quà gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu của họ trong dịp Tết Nguyên đán, Đó cũng là lý do khiến doanh số bán thực phẩm chức năng của Gogo Herbs tăng 10% gần đây.

Việc giảm chi phí thuê địa điểm thúc đẩy các mô hình thương mại đa nền tảng

Hiện nay, ngày càng có nhiều kênh để mua sắm thực phẩm chức năng. Mọi người đã từng ghé thăm chuỗi cửa hàng chăm sóc cá nhân khi họ tìm kiếm thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, những khách hàng thông thái phát hiện ra rằng, giá bán tại một chuỗi cửa hàng thường đắt hơn giá bán từ các nền tảng bán lẻ khác. Các nền tảng bán lẻ khác như nền tảng trực tuyến (online), cửa hàng nhỏ và cửa hàng thuốc thường có giá thuê thấp hơn hoặc thậm chí bằng không, cho phép họ bán sản phẩm với giá thấp hơn. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện mới đây, hơn 60% người tham gia khảo sát đồng ý rằng, họ sẽ mua các chất bổ sung sức khỏe nhập khẩu nổi tiếng từ các nền tảng này.

Xu hướng mới của việc có một mô hình thương mại đa dạng

Ngày càng có nhiều nhà bán lẻ thực phẩm chức năng đang sử dụng mô hình kinh doanh bao gồm các nền tảng bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Thương mại điện tử đang tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch không tiếp xúc, chắc chắn là một xu hướng sẽ gắn bó trong tương lai. Chi phí thuê thấp hơn để sở hữu một điểm bán lẻ ngoại tuyến cũng trở thành cơ hội cho các nền tảng trực tuyến. Lấy Gogo Herbs làm ví dụ: công ty đã mở rộng từ việc chỉ điều hành nền tảng bán lẻ trực tuyến của họ sang việc có một quầy hàng trong siêu thị.

Người phát ngôn của Gogo Herbs đồng ý rằng, cửa hàng ngoại tuyến thuận tiện cho công chúng, nhưng nền tảng trực tuyến cũng có lợi thế riêng của nó. Gogo Herbs có một đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng để giúp khách hàng chọn các chất bổ sung cho sức khỏe phù hợp nhất với họ thông qua nền tảng trực tuyến. Họ cũng có tính năng so sánh giá trên nền tảng bán lẻ trực tuyến của mình cho biết giá của cùng một loại thực phẩm chức năng trong các nền tảng bán lẻ trực tuyến khác nhau. Người phát ngôn nhấn mạnh: “Đây chắc chắn là một chức năng giúp người tiêu dùng so sánh giá một cách dễ dàng hơn”.

Thông tin về Gogo Herbs

Có trụ sở tại Hồng Kông, Gogo Herbs là một nền tảng bán lẻ thực phẩm chức năng và sản phẩm phục vụ sức khỏe, chuyên cung cấp các chất bổ sung chăm sóc sức khỏe hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Gogo Herbs không chỉ tượng trưng cho lối sống lành mạnh, mà còn thể hiện thái độ sống lành mạnh. http://gogoherbs.com/

Tin cùng chuyên mục