Hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản, All Nippon Airways vừa được nhận chứng chỉ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bay đúng giờ nhất thế giới do FlightStats, hãng kiểm định độc lập của Mỹ trao tặng.
Theo số liệu của FlightStats, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của ANA trong năm qua là 85,46%, đứng đầu trong các hãng hàng không thuộc mạng toàn cầu.
Ngoài ra, ANA cũng đạt giải hãng hàng không có tỷ lệ hoãn chuyến thấp nhất trên toàn cầu, với tỷ lệ chỉ là 0,22%, thấp hơn bất kỳ hãng hàng không quốc tế lớn nào khác.
ANA hiện là một trong 5 hãng hàng không lớn nhất thế giới và khu vực châu Á, liên tục mở các đường bay mới nối liền nhiều thành phố trên khắp các châu lục.
Ông Takeshi Mineo, phó chủ tịch đồng thời là người đứng đầu trung tâm điều hành của ANA phát biểu: “Chúng tôi tự hào khi nhận những giải thưởng lớn của FlightStats. Giải thưởng này có vị trí quan trọng để qua đó chúng tôi muốn đem tới chất lượng dịch vụ cao nhất cho các khách hàng. Chúng tôi đang hết sức nỗ lực để đưa ANA trở thành hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới và sẽ tiếp tục duy trì điều này.”/.
Theo số liệu của FlightStats, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của ANA trong năm qua là 85,46%, đứng đầu trong các hãng hàng không thuộc mạng toàn cầu.
Ngoài ra, ANA cũng đạt giải hãng hàng không có tỷ lệ hoãn chuyến thấp nhất trên toàn cầu, với tỷ lệ chỉ là 0,22%, thấp hơn bất kỳ hãng hàng không quốc tế lớn nào khác.
ANA hiện là một trong 5 hãng hàng không lớn nhất thế giới và khu vực châu Á, liên tục mở các đường bay mới nối liền nhiều thành phố trên khắp các châu lục.
Ông Takeshi Mineo, phó chủ tịch đồng thời là người đứng đầu trung tâm điều hành của ANA phát biểu: “Chúng tôi tự hào khi nhận những giải thưởng lớn của FlightStats. Giải thưởng này có vị trí quan trọng để qua đó chúng tôi muốn đem tới chất lượng dịch vụ cao nhất cho các khách hàng. Chúng tôi đang hết sức nỗ lực để đưa ANA trở thành hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới và sẽ tiếp tục duy trì điều này.”/.
P.V (Vietnam+)