Thương hiệu lớn về thực phẩm dành cho trẻ em, Heinz, đã lên kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình tại thị trường Anh vào cuối tháng 1/2011.
Dòng sản phẩm mang tên Taste of Home sẽ được đóng trong những chai nhựa Twin Pots có khả năng tái sử dụng và đóng kín. Điều đáng nói là công nghệ này đã xuất hiện ở các cửa hàng tạp hóa của Anh từ năm 2009, dưới nhãn hiệu Hipp của Đức.
Bao bì, nội dung và hình thức của Taste of Home được cho là gần giống với sản phẩm Organic Wholesome Pots của Hipp (như cách nấu chín bằng hơi nước, nhấn mạnh vào các loại rau quả và trái cây, và cũng được bán theo lốc hai chai liền nhau).
Tuy nhiên, dòng sản phẩm mới của Heinz có ưu thế hơn hẳn về giá cả. Theo Katie Bleach, giám đốc marketing của Heinz thì đây là một lựa chọn hợp lý cho những bà mẹ ưa thích sản phẩm tự nhiên nhưng lại ngần ngại vì giá sản phẩm quá cao.
Dòng 13 sản phẩm mới của Heinz được chia thành ba loại tương ứng với ba nhóm tuổi cho ăn của trẻ, và được đóng trong những bao bì có kích cỡ khác nhau.
Đối thủ của Heinz, Hipp, là một thương hiệu thực phẩm cho trẻ em được ưa chuộng nhất tại Anh. Với 1,5 triệu sản phẩm xuất/ngày, họ đã tuyên bố sẽ trở thành nhà sản xuất thực phẩm cho trẻ lớn nhất thế giới.
Dưới áp lực giá cả từ Heinz, Hipp đã đưa ra những lý do để giải thích cho việc áp giá sản phẩm quá cao của mình. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chỗ mọi sản phẩm của Hipp đều có nguồn gốc hữu cơ, được bổ sung Omega-3 và được đóng trong những chai nhựa tái sử dụng thân thiện với môi trường.
Đặc biệt hơn, sản phẩm Organic Wholesome Pots của Hipp (còn có tên là Baby BioMenu Cups ở Đức và Little Pots ở Pháp) đã có mặt tại hầu hết thị trường châu Âu với những hương vị đặc trưng của các địa phương, như Cottage Pie, Cassoulet (vị đậu hầm của Pháp) và Rahgemuse (vị bánh bao nhồi khoai tây của Đức)./.
Dòng sản phẩm mang tên Taste of Home sẽ được đóng trong những chai nhựa Twin Pots có khả năng tái sử dụng và đóng kín. Điều đáng nói là công nghệ này đã xuất hiện ở các cửa hàng tạp hóa của Anh từ năm 2009, dưới nhãn hiệu Hipp của Đức.
Bao bì, nội dung và hình thức của Taste of Home được cho là gần giống với sản phẩm Organic Wholesome Pots của Hipp (như cách nấu chín bằng hơi nước, nhấn mạnh vào các loại rau quả và trái cây, và cũng được bán theo lốc hai chai liền nhau).
Tuy nhiên, dòng sản phẩm mới của Heinz có ưu thế hơn hẳn về giá cả. Theo Katie Bleach, giám đốc marketing của Heinz thì đây là một lựa chọn hợp lý cho những bà mẹ ưa thích sản phẩm tự nhiên nhưng lại ngần ngại vì giá sản phẩm quá cao.
Dòng 13 sản phẩm mới của Heinz được chia thành ba loại tương ứng với ba nhóm tuổi cho ăn của trẻ, và được đóng trong những bao bì có kích cỡ khác nhau.
Đối thủ của Heinz, Hipp, là một thương hiệu thực phẩm cho trẻ em được ưa chuộng nhất tại Anh. Với 1,5 triệu sản phẩm xuất/ngày, họ đã tuyên bố sẽ trở thành nhà sản xuất thực phẩm cho trẻ lớn nhất thế giới.
Dưới áp lực giá cả từ Heinz, Hipp đã đưa ra những lý do để giải thích cho việc áp giá sản phẩm quá cao của mình. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chỗ mọi sản phẩm của Hipp đều có nguồn gốc hữu cơ, được bổ sung Omega-3 và được đóng trong những chai nhựa tái sử dụng thân thiện với môi trường.
Đặc biệt hơn, sản phẩm Organic Wholesome Pots của Hipp (còn có tên là Baby BioMenu Cups ở Đức và Little Pots ở Pháp) đã có mặt tại hầu hết thị trường châu Âu với những hương vị đặc trưng của các địa phương, như Cottage Pie, Cassoulet (vị đậu hầm của Pháp) và Rahgemuse (vị bánh bao nhồi khoai tây của Đức)./.
Phan Thiện (Vietnam+)