PORTLAND, BANG MAINE, MỸ- Media OutReach – Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á (Seafood Expo Asia) 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 11 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Singapore EXPO ở Singapore và sẽ cùng được tổ chức tại cùng địa điểm, cùng thời gian với Hội chợ Triển lãm hoa quả châu Á (Asia Fruit Logistica).

Một số sản phẩm hải sản từng được trưng bày tại Seafood Expo Asia

Một số sản phẩm hải sản như cá, tôm biển… từng được trưng bày tại Seafood Expo Asia

Seafood Expo Asia là hội chợ thủy sản dành cho châu Á được Công ty Diversified Communications tổ chức, kết nối hơn 7.500 nhà cung cấp và người mua toàn cầu mỗi năm cung cấp cho các chuyên gia trong ngành cơ hội để cung cấp tất cả các loại sản phẩm và dịch vụ hải sản, cũng như tìm hiểu và khám phá các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực khai thác hải sản.

Liz Plizga, Phó chủ tịch của Diversified Communications cho biết: “Sẽ được tổ chức tại Singapore trong năm nay, Seafood Expo Asia sẽ mang đến cho các nhà triển lãm và người mua của chúng tôi cơ hội kết nối và khám phá thêm tiềm năng kinh doanh trên khắp châu Á. Quyết định này dựa trên phản hồi từ khách hàng về tiềm năng của thị trường thủy sản châu Á. Nghiên cứu của bên thứ ba của chúng tôi cũng tái khẳng định nhu cầu ngày càng tăng của người mua ở các thị trường này để đáp ứng các nhà cung ứng thủy sản quốc tế”.

Việc tổ chức sự kiện tại Singapore sẽ củng cố định vị của Seafood Expo Asia trong việc kết nối các nhà cung cấp hải sản quốc tế và người mua châu Á ở trung tâm của thị trường hải sản mạnh mẽ. Singapore là một trung tâm kinh doanh quan trọng của thương mại toàn cầu, với vị trí địa lý thuận lợi cho phép dễ dàng kết nối với hơn 400 thành phố trên toàn thế giới.

Ông Andrew Phua, Giám đốc điều hành của Bộ phận Triển lãm và Hội nghị thuộc Tổng cục Du lịch Singapore nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi Diversified Communications đã chọn Singapore để tổ chức Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á vào năm 2020 và cam kết hợp tác chặt chẽ với họ để hướng tới một sự kiện thành công. Singapore nổi tiếng là điểm đến ưa thích cho các sự kiện kinh doanh. Chúng tôi mong muốn được chào đón các đại biểu đến tham dự Hội chợ tại Singapore vào tháng 11 tới”.

Ông Alvin Lim, Giám đốc điều hành của Brand & Customer Experience (Thương hiệu & Trải nghiệm khách hàng) thuộc SingEx Holdings cho biết: “Chúng tôi tự hào lần đầu tiên được tổ chức Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á tại Singapore. Với các biện pháp phòng ngừa và vệ sinh cần thiết, chúng tôi cam kết cung cấp cho ban tổ chức, nhà triển lãm và đơn vị tham dự một môi trường an toàn và thoải mái, nơi họ có thể kết nối và tạo nên sự hợp tác mới một cách dễ dàng. Thật vinh dự cho chúng tôi ở Singapore khi mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp hải sản một không gian và nền tảng nơi họ có thể phát triển kinh doanh. Chúng tôi mong được chào đón tất cả mọi người vào tháng 11 tới”.

Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á sẽ được tổ chức cùng với Asia Fruit Logistica, hội chợ triển lãm thương mại hàng đầu châu Á chuyên về hoa quả tươi tại cùng một địa điểm và cùng thời gian. Dự kiến, Asia Fruit Logistica sẽ thu hút sự tham gia của hơn 800 nhà triển lãm đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng hơn 12.000 chuyên gia thương mại đến từ khắp nơi trên thế giới đến gặp gỡ và ký kết các hợp đồng kinh doanh hoa quả tươi.

Ông Will Wollbold, Giám đốc thương mại của Global Produce Events (GPE) đơn vị tổ chức Asia Fruit Logistica phát biểu: “Hai hội chợ triển lãm tầm cỡ châu lục chuyên về hải sản và hoa quả tươi cùng được tổ chức một lần nữa đã nhấn mạnh đến Singapore như một địa điểm ưa thích của các nhà tổ chức sự kiện thương mại trên toàn thế giới”.

Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á sẽ có một sàn triển lãm với các nhà cung cấp quốc tế các sản phẩm hải sản tươi sống, ướp lạnh, đông lạnh, đóng hộp và giá trị gia tăng và một chương trình hội nghị với các chủ đề thời sự và được quan tâm nhiều nhất của ngành ở châu Á.

Trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm, sẽ có cuộc thi Young Chef Challenge (tạm dịch Thử thách đầu bếp trẻ) lần thứ 3 nhằm khuyến khích và tạo cơ hội cho các đầu bếp trẻ khao khát khám phá và phát triển hơn nữa các kỹ năng của họ.

Để biết thêm thông tin và cập nhật sự kiện, hãy truy cập  www.seafoodexpo.com/asia.

Thông tin về Seafood Expo Asia

Seafood Expo Asia (Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á) là một sự kiện thương mại, nơi người mua và nhà cung cấp hải sản từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau kết nối và tiến hành ký kết hợp đồng kinh doanh tại thị trường châu Á. Sự kiện này được Công ty Diversified Communications tổ chức hàng năm ở châu Á. SeafoodSource là đơn vị truyền thông chính thức của sự kiện này. Hội chợ Triển lãm hải sản châu Á lần thứ 10 sẽ được tổ chức ở cùng địa điểm, cùng thời gian với Asia Fruit Logistica (Hội chợ Triển lãm hoa quả châu Á). www.seafoodexpo.com/asia.

Thông tin về Diversified Communications

Diversified Communications là một công ty truyền thông quốc tế hàng đầu, với một danh mục các triển lãm và hội nghị trực tiếp, cộng đồng trực tuyến và các ấn phẩm kỹ thuật số và in ấn. Là nhà sản xuất của các sản phẩm dẫn đầu thị trường này, Diversified Communications kết nối, giáo dục và củng cố cộng đồng doanh nghiệp trong hơn 15 ngành công nghiệp bao gồm: thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, quản lý kinh doanh và công nghệ. Danh mục sản phẩm và phương tiện truyền thông toàn cầu của công ty, bao gồm Seafood Expo North America/Seafood Processing North America, Seafood Expo Global/Seafood Processing Global, Seafood Expo Asia và SeafoodSource.com. Được thành lập vào năm 1949 và có trụ sở tại Portland, bang Maine (Mỹ), với các bộ phận và văn phòng trên khắp thế giới, Diversified Communications vẫn là một doanh nghiệp tư nhân thuộc sở hữu gia đình, thế hệ thứ ba. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.divcom.com.

Giang Tran