Hội nghị Cấp cao khởi nghiệp và đổi mới doanh nghiệp trẻ Hoa kiều RCEP lần thứ 2 được tổ chức tại Phúc Kiến

QUANZHOU (TUYỀN CHÂU), TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Ngày 28 tháng 11 năm 2022 – Từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 11 vừa qua, Triển lãm Thương hiệu quốc tế Con đường tơ lụa trên biển Trung Quốc (Tuyền Châu) lần thứ 8 và Hội nghị Cấp cao khởi nghiệp và đổi mới doanh nghiệp […]

QUANZHOU (TUYỀN CHÂU), TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Ngày 28 tháng 11 năm 2022 – Từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 11 vừa qua, Triển lãm Thương hiệu quốc tế Con đường tơ lụa trên biển Trung Quốc (Tuyền Châu) lần thứ 8 và Hội nghị Cấp cao khởi nghiệp và đổi mới doanh nghiệp trẻ Hoa kiều Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (Regional Comprehensive Economic Partnership – RCEP) lần thứ 2 do Hội đồng Xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc và Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới hỗ trợ và được tài trợ bởi Phòng Thương mại Quốc tế Trung Quốc, Văn phòng Quan hệ Hoa kiều của Chính quyền Nhân dân Tỉnh Phúc Kiến, Sở Thương mại Tỉnh Phúc Kiến, Hội đồng Xúc tiến thương mại Quốc tế Tỉnh Phúc Kiến và Chính quyền Nhân dân Thành phố Tuyền Châu đã khai mạc tại Phúc Kiến.

Tham gia hội chợ triển lãm có hơn 200 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Azerbaijan, Pháp, Nga, Italia và Thái Lan, cũng như hơn 300 doanh nhân trẻ Hoa kiều. Tại hội chợ triển lãm, 14 khu vực triển lãm theo chủ đề đã được sắp xếp một cách hợp lý, chẳng hạn như Khu vực triển lãm đặc điểm kinh tế con đường tơ lụa trên biển Tuyền Châu, Khu vực triển lãm gian hàng quốc gia dành cho khách mời danh dự, Khu vực triển lãm thương hiệu hợp thời trang quốc gia và Khu vực triển lãm Thương hiệu doanh nhân trẻ Hoa kiều RCEP.

Đồng thời, Triển lãm Thương hiệu quốc tế con đường tơ lụa trên biển đã hợp tác với Hội nghị Cấp cao khởi nghiệp và đổi mới doanh nghiệp trẻ Hoa kiều RCEP lần thứ 2. Mục tiêu của Ban tổ chức 2 sự kiện này là khá rõ ràng: trong khi tận dụng tốt hơn lợi thế tài nguyên của Hoa kiều đến từ Phúc Kiến ở các quốc gia dọc theo “Con đường tơ lụa trên biển” và các quốc gia “ASEAN 10+5”, họ có ý định phục vụ tốt hơn cho việc quảng bá ra nước ngoài. thương hiệu quốc tế Con đường Tơ lụa, và giúp các doanh nhân trẻ Hoa kiềucó xuất xứ từ Phúc Kiến nhận được sự hỗ trợ từ các chính sách đã được thống nhất của RCEP và đạt được sự đổi mới và tinh thần kinh doanh.

Được biết, hội nghị có chủ đề “Joining hands in the new era, promoting development through cooperation, and creating the future together” (tạm dịch: “Chung tay trong kỷ nguyên mới, thúc đẩy phát triển thông qua hợp tác, cùng nhau kiến ​​tạo tương lai”) được tổ chức theo hình thức kết hợp (trực tiếp và trực tuyến). Các đại diện được mời chủ yếu đến từ các doanh nghiệp, thương hiệu ở các quốc gia và khu vực dọc theo Con đường tơ lụa trên biển, các doanh nhân và thanh niên Hoa kiều, giới tinh hoa trẻ tuổi đến từ Hồng Kông và Macau, cũng như các nhà triển lãm và người mua của Triển lãm thương hiệu quốc tế Con đường tơ lụa trên biển, trong khi 22 buổi phát trực tiếp các địa điểm phụ được thiết lập trực tuyến cho “ASEAN 10+5” và các quốc gia khác.

Trong thời gian diễn ra 2 sự kiện này, lễ ký kết của 28 dự án đầu tư đã được tổ chức để đưa các dự án này vào Trung tâm mua sắm Đông Nam Á của thành phố Shishi (Thạch Sư) của tỉnh Phúc Kiến, bao gồm dự án đầu tư trọng điểm “Trở về” của các doanh nhân Hoa kiều ở Phúc Kiến, dự án “Đi ra ngoài” hợp tác quốc tế về năng lực sản xuất và một số gian hàng cụm công nghiệp đặc trưng của địa phương, đồng thời đưa các doanh nghiệp có thương hiệu vào mall.ctsss.com. Trong số đó, 2,691 tỷ nhân dân tệ trong tổng số vốn đầu tư hơn 7 tỷ nhân dân tệ đã thuộc về 13 dự án “Trở về” liên quan đến các doanh nhân Hoa kiều.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục