HP đổi mới chiến lược với các đối tác tại Việt Nam

Hãng công nghệ HP sẽ sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh, tinh giản quy trình, công cụ và nguồn lực với đối tác tại Việt Nam.
Ngày 21/1, hãng công nghệ HP đã công bố các sáng kiến mới của hãng này hướng tới các kênh đối tác tại Việt Nam.  

Đây là một phần quan trọng trong chương trình Channel Odyssey-chuỗi sự kiện được HP tổ chức tại sáu thành phố trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương hướng tới 1.000 đối tác của hãng.

Những cải tiến chính bao gồm việc sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh với các đối tác một cách hợp lý, tối ưu hóa quy trình trả thưởng. Bên cạnh đó, HP cũng sẽ tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lực để mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như theo đuổi chiến lược của HP trong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.

Cụ thể, HP Việt Nam sẽ hợp nhất nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, giúp cho sự hợp tác trong kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ giữa các kênh đối tác với HP trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, phía HP cũng sẽ cam kết đổi mới sản phẩm, đầu tư đào tạo kỹ năng cho đối tác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

“Chúng tôi cam kết đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ, tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm, tăng cường đầu tư...,” ông P.V.Viswanath, Giám đốc phụ trách Kênh phân phối Khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông của HP, cho biết./.

Trung Hiền (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục