iZeno là Đối tác đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương đạt được trình độ chuyên môn ITSM của Atlassian

Singapore – Media OutReach – Ngày 23 tháng 8 năm 2022 – iZeno, công ty con của Logicalis, đã trở thành Đối tác chuyên ngành chính thức đầu tiên trong lĩnh vực Dịch vụ công nghệ thông tin được quản lý (Information Technology Managed Services – ITSM) của Atlassian ở Châu Á – Thái Bình Dương. Việc xác […]

Singapore – Media OutReach – Ngày 23 tháng 8 năm 2022 – iZeno, công ty con của Logicalis, đã trở thành Đối tác chuyên ngành chính thức đầu tiên trong lĩnh vực Dịch vụ công nghệ thông tin được quản lý (Information Technology Managed Services – ITSM) của Atlassian ở Châu Á – Thái Bình Dương. Việc xác nhận kiến ​​thức sâu rộng, bề dày kinh nghiệm của Đối tác Atlassian Platinum (Bạch kim) và việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, nhất quán nhằm tối ưu hóa sự hài lòng và kết quả của khách hàng.

Ông Jason Lin, Giám đốc điều hành của iZeno cho biết: “iZeno luôn làm tăng thêm giá trị cho các khách hàng của mình và thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của họ. Việc hợp tác chiến lược của chúng tôi với Atlassian tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines cùng với năng lực chuyên môn hàng đầu trong ngành đã cho phép chúng tôi trở thành đơn vị dẫn đầu trong không gian ITSM. Cột mốc đánh dấu thành tích này phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc hỗ trợ khách hàng di chuyển lên đám mây và tích hợp với các năng lực DevSecOps (Phát triển – Bảo mật – Vận hành) và App Modernisation (Hiện đại hóa ứng dụng)”.

Ông Ko Mistry, Trưởng Bộ phận quản lý Kênh toàn cầu của Atlassian phát biểu: “Atlassian mong muốn công nhận iZeno về hoạt động phân phối chuyên biệt của họ, vì công ty đã chứng minh là đã thành công trong việc thực hiện các nguyên tắc quản lý dịch vụ dựa trên phương pháp Thư viện cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin ( Information Technology Infrastructure Library – ITIL) nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cũng như hiệu quả về chi phí. Mức độ cam kết trong Chương trình chuyên môn hóa ITSM đã công nhận nỗ lực và sự cống hiến từ các Đối tác của Atlassian trong hoạt động cung cấp các dịch vụ bền vững, chất lượng cao nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và thành công của khách hàng”.

iZeno là công ty đầu tiên ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương đạt được Chuyên môn ITSM của Atlassian kể từ khi chương trình bắt đầu được triển khai vào ngày 5 tháng 4 năm 2022.

Có thể đọc thêm thông tin về cách iZeno phối hợp với SpaceDC để hợp lý hóa các quy trình của họ tại liên kết https://www.izeno.com/case-study/spacedc-enhances-business-processes/

Hashtag: #iZeno

Tin cùng chuyên mục