Theo bản ghi SpendingPulse của nhà cung cấp dịch vụ MasterCard Advisors ngày 23/12, kinh doanh trực tuyến dịp mua sắm cuối tuần tại Mỹ đã tăng lên 15,4%, đạt 36,4 tỷ USD.
Tuy nhiên, thành công này không nằm ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp.
Bởi ngay từ ngày 31/10/2010, các kênh bán hàng trực tuyến đều đã đăng ký mức tăng trưởng 2 con số trong vòng 6-7 tuần kế tiếp, vốn rơi vào khoảng thời gian kinh doanh tấp nập nhất trong năm.
Chuyên gia Michael McNamara của SpendingPluse nhận xét: "Hiện giờ doanh thu thương mại điện tử có giá trị lớn hơn nhiều lần so với tổng doanh thu của vài năm kinh doanh trực tuyến trước đây."
Thời trang là mặt hàng bán chạy nhất trên Internet, với tỷ lệ chiếm tới 18,8%, tăng 16,9% so với hồi năm 2009.
Bên cạnh đó, điện tử cũng nằm trong danh mục các sản phẩm thu được lợi nhuận rất đáng kể./.
Tuy nhiên, thành công này không nằm ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp.
Bởi ngay từ ngày 31/10/2010, các kênh bán hàng trực tuyến đều đã đăng ký mức tăng trưởng 2 con số trong vòng 6-7 tuần kế tiếp, vốn rơi vào khoảng thời gian kinh doanh tấp nập nhất trong năm.
Chuyên gia Michael McNamara của SpendingPluse nhận xét: "Hiện giờ doanh thu thương mại điện tử có giá trị lớn hơn nhiều lần so với tổng doanh thu của vài năm kinh doanh trực tuyến trước đây."
Thời trang là mặt hàng bán chạy nhất trên Internet, với tỷ lệ chiếm tới 18,8%, tăng 16,9% so với hồi năm 2009.
Bên cạnh đó, điện tử cũng nằm trong danh mục các sản phẩm thu được lợi nhuận rất đáng kể./.
Văn Hưng (Vietnam+)