"Đẹp, vui và rất có tính nghệ thuật" là đánh giá chung của nhiều người khi xem video clip do nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tự dàn dựng khá công phu này.

Theo đó, clip dài gần 3 phút được lên ý tưởng và dàn dựng trong vòng 10 ngày nhằm quảng bá cho chương trình khuyến mãi đẩy mạnh vay tiêu dùng của ngân hàng đã thu hút khá nhiều người xem.

Anh Nguyễn Hải Long, Trưởng phòng Maketting và Dịch vụ - LienVietPostBank chia sẻ: "Nhiều người  nhìn vào ngân hàng thường nghĩ đến tiền nhưng thực ra người làm ngân hàng liên quan đến tất cả các lĩnh vực như kinh tế, xã hội, đời sống chứ không chỉ đơn thuần là kinh tế. Chính vì vậy, ngay mở đầu của clip, chúng tôi đã đưa vào câu 'Ai bảo ngân hàng là khô khan', chúng tôi muốn thông qua clip này chia sẻ về các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng nhưng lại không muốn được truyền tải dưới các hình thức truyền thống mà tạo sự khác biệt trên thị trường và giúp cho người xem clip quảng cáo đó có thể tiếp cận thông tin một cách nhẹ nhàng hơn, mang tính giải trí cao hơn."

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên các ngân hàng Việt Nam tung ra video ca nhạc kiểu này, nhưng đây là phiên bản hiếm hoi được sáng tác đầy đủ cả phần lời và phần nhạc. Với ca từ dễ nghe, dễ nhớ, dễ hiểu, video này là một hình thức truyền tải không gây 'ức chế' cho người xem nhằm đưa thông tin sản phẩm dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Đại diện Ngân hàng này cũng chia sẻ, đây là chương trình nằm trong chiến lược marketing của LienVietPostBank trong năm tới và sẽ tập trung xây dựng những clip hay để phục vụ khách hàng một cách tự nhiên. "MV này là sản phẩm đầu tiên, chúng tôi cũng sẽ cho ra đời một loạt nội dung tương tự như thế này nhưng dưới hình thức thể hiện khác nhau," đại diện ngân hàng cho biết./.

LienVietPostBank dua ca nhac vao quang ba san pham dich vu hinh anh 1Clip dài gần 3 phút được thực hiện trong vòng 10 ngày nhằm quảng bá cho chương trình khuyến mãi đẩy mạnh vay tiêu dùng. (Nguồn: LienVietPostBank)
PV (Vietnam+)