Đến nay, Ngân hàng Liên Việt thu hút lượng khách cá nhân trên 50.000 người.Lượng khách hàng tổ chức gồm doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tổ chứcxã hội là hàng nghìn. Ngân hàng xây dựng mô hình tổ chức phù hợp với sự pháttriển toàn diện, khai thác các thế mạnh sẵn có và thế mạnh tự tạo dựng (nguồnvốn, khách hàng, cô hội kinh doanh mới).
Thông tin trên được đưa ra tại Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Ngânhàng Thương mại cố phần Liên Việt, tối 27/5 tại Hà Nội.
Trong thời gian qua, để chiếm lĩnh thị trường, Ngân hàng Liên Việt không ngừngmở rộng, thử nghiệm và triển khai một loạt các sản phẩm-dịch vụ ngân hàng mới.
Đến giai đoạn hiện nay, Liên Việt cũng đã hình thành mạng lưới kinh doanh, kháchhàng chiến lược như Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông Nghiệp, Công ty cổphần Sành sứ Thủy tinh Việt Nam, Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
Ngân hàng Liên Việt đã tiếp xúc và đàm phán thêm với các đối tác nước ngoàithuộc các quỹ đầu tư, các ngân hàng, các tổ chức tài chính quốc tế: DragonCapital; Vinacapital; Mekong Capital./.