Vừa qua, công ty Netflix đã đưa ra thông báo cho biết, họ vừa ký kết thỏa thuận có hiệu lực trong nhiều năm với hãng Disney, để giành quyền phân phối các sản phẩm của Disney cho khách hàng thông qua cửa sổ truyền hình trả tiền đầu tiên.
Thỏa thuận trên được coi là một chiến thắng lớn dành cho Netflix, trong bối cảnh công ty kinh doanh nội dung số trực tuyến này phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ khác.
Trong thông báo chung phát đi, cả Netflix và Disney cùng cho biết các sản phẩm sân khấu 2016 được 2 bên chia sẻ gồm có phim ảnh, nội dung mới từ Disney, Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel Studios và Disneynature.
Những sản phẩm kể trên sẽ được dành cho thành viên Netflix xem trực tiếp trên cửa sổ truyền hình trả tiền thông qua đa nền tảng, từ TV, máy tính bảng, máy tính truyền thống cho tới điện thoại di động.
Ngoài ra, thỏa thuận mới còn cho phép Netflix phân phối nội dung ngay khi phía Disney vừa phát hành, để đáp ứng nhu cầu cập nhật của khách hàng./.
Thỏa thuận trên được coi là một chiến thắng lớn dành cho Netflix, trong bối cảnh công ty kinh doanh nội dung số trực tuyến này phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ khác.
Trong thông báo chung phát đi, cả Netflix và Disney cùng cho biết các sản phẩm sân khấu 2016 được 2 bên chia sẻ gồm có phim ảnh, nội dung mới từ Disney, Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel Studios và Disneynature.
Những sản phẩm kể trên sẽ được dành cho thành viên Netflix xem trực tiếp trên cửa sổ truyền hình trả tiền thông qua đa nền tảng, từ TV, máy tính bảng, máy tính truyền thống cho tới điện thoại di động.
Ngoài ra, thỏa thuận mới còn cho phép Netflix phân phối nội dung ngay khi phía Disney vừa phát hành, để đáp ứng nhu cầu cập nhật của khách hàng./.
Văn Hưng (Vietnam+)