New iPad sẽ cập bến thị trường Trung Quốc từ 20/7

Sau khi dàn xếp xong vụ thương hiệu iPad với công ty Trung Quốc, Apple có kế hoạch tung ra new iPad tại thị trường này với giá như ở Mỹ.
Sau khi bỏ ra 60 triệu USD để dàn xếp vụ thương hiệu iPad với công ty Proviewtại thị trường Trung Quốc, cuối cùng Apple cũng đã có kế hoạch phát hành mẫu máytính bảng mới nhất của họ ở thị trường đông dân nhất thế giới.

Vào hôm 10/7, Apple thông báo rằng, họ sẽ tung ra new iPad tại Trung Quốc kể từngày 20/7 với chính sách giá tương tự như ở thị trường Mỹ. Cùng với đó, mẫu iPad2 cũng sẽ được bán với giá mới là 399 USD.

[New iPad chính hãng chưa “dọa” được hàng xách tay]

Từng được phát hành đầu tiên tại Mỹ và một số thị trường trọng điểm từ ngày16/3, sản phẩm iPad thế hệ thứ ba đã nhanh chóng trở thành phiên bản tablet bánchạy nhất từ trước tới nay.

Với việc Apple tung ra new iPad tại thị trường giàu tiềm năng Trung Quốc, giớichuyên gia tin rằng hãng này sẽ còn thành công hơn nữa, đồng thời tiếp tục khẳngđịnh được vị thế thống trị của họ trong mảng kinh doanh máy tính bảng trên toàncầu./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Tiktok tại văn phòng ở Los Angeles, Mỹ. (Nguồn: AFP/TTXVN)

TikTok mạnh tay đầu tư 8,8 tỷ USD vào Thái Lan

Bà Helena Lersch, Phó Chủ tịch phụ trách chính sách công của TikTok, đã có cuộc họp với Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tại Bangkok để thảo luận về kế hoạch mở rộng đầu tư.

Thủ tướng dự Toạ đàm về công nghệ mới

Thủ tướng dự Toạ đàm về công nghệ mới

Trưa 26/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng một số lãnh đạo đã có cuộc ăn trưa và tọa đàm với đại diện các Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thế giới và Việt Nam về khai thác sức mạnh của công nghệ mới nổi.