Theo kết quả tài chính quý hai công bố ngày 26/7, dù đã đánh cược bằng bản hợp đồng trị giá nhiều tỷ USD vào sản phẩm iPhone của Apple, song Sprint vẫn tiếp tục phải đối mặt với một quý thua lỗ nặng.
Nhà mạng lớn thứ ba tại Mỹ bị lỗ 0,46 USD/cổ phiếu, hay 1,4 tỷ USD, trong tổng doanh thu 7,3 tỷ USD.
Hồi cùng kỳ năm ngoái, Sprint có mức lỗ 847 triệu USD.
Về thành tích tiêu thụ sản phẩm, nhà mạng này đã bán được 1,5 triệu chiếc iPhone, trong đó 40% được bán cho các thuê bao trả sau mới. Tổng số thuê bao trả sau mà Sprint thêm mới trong quý hai vừa qua là 442.000.
Dù có kết quả hoạt động nghèo nàn như vậy, song Sprint vẫn điều chỉnh dự báo thu nhập kinh doanh trước thuế và khấu hao (OIBDA) cho năm 2012 tăng lên, từ 4,5 tỷ USD trước đó lên 4,6 tỷ USD./.
Nhà mạng lớn thứ ba tại Mỹ bị lỗ 0,46 USD/cổ phiếu, hay 1,4 tỷ USD, trong tổng doanh thu 7,3 tỷ USD.
Hồi cùng kỳ năm ngoái, Sprint có mức lỗ 847 triệu USD.
Về thành tích tiêu thụ sản phẩm, nhà mạng này đã bán được 1,5 triệu chiếc iPhone, trong đó 40% được bán cho các thuê bao trả sau mới. Tổng số thuê bao trả sau mà Sprint thêm mới trong quý hai vừa qua là 442.000.
Dù có kết quả hoạt động nghèo nàn như vậy, song Sprint vẫn điều chỉnh dự báo thu nhập kinh doanh trước thuế và khấu hao (OIBDA) cho năm 2012 tăng lên, từ 4,5 tỷ USD trước đó lên 4,6 tỷ USD./.
Văn Hưng (Vietnam+)