Ông Teemu Suviala được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo mới của Công ty Landor & Fitch (thuộc WPP)

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG –  Media OutReach — Ngày 9 tháng 2 năm 2023 -Landor & Fitch, công ty tư vấn thiết kế và thương hiệu chuyên biệt lớn nhất thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Teemu Suviala làm Giám đốc sáng tạo mới của công ty. Ông Teemu Suviala sẽ chịu […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG –  Media OutReach — Ngày 9 tháng 2 năm 2023 -Landor & Fitch, công ty tư vấn thiết kế và thương hiệu chuyên biệt lớn nhất thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Teemu Suviala làm Giám đốc sáng tạo mới của công ty.

Ông Teemu Suviala sẽ chịu trách nhiệm về các nhóm sáng tạo từng đoạt giải thưởng của Landor & Fitch tại các studio ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, làm việc với các khách hàng nổi tiếng như Apple, Netflix, Coca-Cola, LEGO và Thế vận hội Olympic và Paralympic 2032.

Ông sẽ báo cáo trực tiếp với bà Jane Geraghty, Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của Landor & Fitch. Ông sẽ lãnh đạo việc tiếp tục mở rộng và phát triển các hợp đồng thiết kế của công ty, đặc biệt tập trung vào việc tích hợp các công nghệ mới.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm mới, bà Jane Geraghty cho biết: “Tôi rất vui khi ông Teemu Suviala gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Ông là một nhà thiết kế đặc biệt xuất sắc, với thành tích lâu năm trong việc cung cấp các tác phẩm mang tính biến đổi và là một nhà lãnh đạo nhân ái với tầm nhìn thực sự toàn cầu. Bề dày kinh nghiệm của ông sẽ là vô giá khi chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển năng lực của mình để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng nổi tiếng, đầy tham vọng Với sự phát triển nhanh chóng gần đây của chúng tôi và dòng tài năng mới, niềm đam mê nuôi dưỡng các nền văn hóa sáng tạo của ông Teemu Suviala khiến ông ấy trở thành nhà lãnh đạo sáng tạo hoàn hảo cho chúng tôi”.

Được biết, ông Teemu Suviala đã từng giữ vai trò giám đốc sáng tạo tại các công ty bao gồm Collins và Wolff Olins và là Trưởng Bộ phận thiết kế thương hiệu toàn cầu cho Phòng thí nghiệm thực tế của Meta. Ông và nhóm của mình đã làm việc chặt chẽ trong quá trình thay đổi thương hiệu nổi tiếng của công ty từ Facebook, bao gồm cả việc đặt tên, thương hiệu và bản sắc hình ảnh. Bên cạnh đó, ông đã lãnh đạo công việc thiết kế thương hiệu mở rộng trong việc đưa các khái niệm metaverse (vũ trụ ảo) của Meta trở nên nổi bật, thông qua các công nghệ đột phá như thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).

Ông Teemu Suviala là một doanh nhân và nhà thiết kế mạo hiểm, có hơn 25 năm sáng tạo và quản lý danh mục dự án đầy ấn tượng bao gồm sáng tạo mang tính đột phá cho các khách hàng bao gồm Amnesty International (Tổ chức Ân xá Quốc tế), Google, Spotify và Uniqlo.

Ông Teemu Suviala sẽ gia nhập Landor & Fitch ngay đầu tháng 2 này và sẽ làm việc luân phiên tại 2 văn phòng London và New York.

Ông Teemu Suviala phát biểu: “Có nhóm khách hàng nổi tiếng, đáng kinh ngạc, với các tác phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá cộng với tư duy hướng tới tương lai một cách kiên định. Landor & Fitch có sức hấp dẫn rất lớn đối với những bộ óc sáng tạo và cơ hội phát triển là không giới hạn. Nhưng chính văn hóa ở đây đã nói lên điều đó với tôi nhiều nhất – một tầm nhìn duy nhất và cam kết làm việc như một để mang lại điều phi thường và tạo ra sự khác biệt tích cực”.

Ông Teemu Suviala cho biết thêm: “Tôi rất hào hứng được tham gia một nền văn hóa không chỉ ám ảnh về sự sáng tạo và đổi mới để đạt được thành công, mà còn khao khát đạt được điều đó cùng nhau. Tôi rất muốn khám phá cách chúng tôi có thể đi đầu trong thời đại đầy sức tưởng tượng với các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI)… Bằng cách làm mờ đi ranh giới giữa thế giới thực và thế giới ảo, chúng ta có thể tạo ra trải nghiệm thương hiệu tốt hơn, táo bạo hơn, thu hút nhiều người tiêu dùng, khách hàng và các bên liên quan hơn của ngày hôm nay và ngày mai”.

Ông Rob Reilly, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của WPP, nhận xét: “Thật khó để tìm được một tài năng tầm cỡ toàn cầu với bề dày thành tích sáng tạo xuất sắc như ông Teemu Suviala. Nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất về ông là cam kết mang lại sự đa dạng hơn cho ngành thiết kế .Chúng tôi rất nóng lòng được chứng kiến tác động của ông đối với nhân viên và khách hàng của chúng tôi”.

Hashtag: #Landor&Fitch #Branding #Transformation #Creativity #Agency

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Landor & Fitch

Là một công ty chuyển đổi thương hiệu toàn cầu, Landor & Fitch tạo ra sự khác biệt phi thường: cho khách hàng, nhân viên và thế giới xung quanh.

Landor & Fitch kết hợp những người thuận não trái và phải, làm việc cùng nhau, để vượt xa những gì mong đợi. Trí thông minh thiết yếu và thiết kế ấn tượng. Chiến lược kinh doanh và mục đích thương hiệu. Biểu hiện và kinh nghiệm. Chuyên môn và sự đồng cảm. Landor & Fitch hiện có 1.200 chuyên gia giàu sức sáng tạo làm việc tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Công ty biến đổi các thương hiệu và doanh nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng.

Landor & Fitch coi mình là những bổ sung có giá trị cho nhóm của khách hàng địa phương và toàn cầu và tự hào về mối quan hệ của mình với họ trong các lĩnh vực mới nổi và lâu đời. Công ty làm việc với các khách hàng nổi tiếng thế giới bao gồm Apple, Bang & Olufsen, bp, Kellogg’s, LEGO, Microsoft, Nike, Procter & Gamble, Singtel…

Landor & Fitch tự hào là một phần của WPP, một công ty chuyển đổi sáng tạo chuyên xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

www.landorandfitch.com

Tin cùng chuyên mục