Chương trình quảng cáo có sự góp mặt của cựu người mẫu Playboy Pamela Anderson nhằm hướng tới quyền bảo vệ động vật đã từng bị cấm tại một số sân bay của Mỹ vì quá "gợi cảm," nay nó lại vấp phải sự phản đối của các nhà quản lý sân bay tại Hongkong.
Được biết, chương trình quảng cáo trên có tên là "Cruelty Doesn't Fly," do tổ chức bảo vệ động vật nổi tiếng PETA thực hiện.
Trong đoạn video có đăng hình ảnh ngôi sao của "Baywatch" mặc trang phục rất gợi cảm của một nhân viên an ninh sân bay, kiểm tra hành khách và lột bỏ các bộ đồ da thuộc, lông thú...
Tham gia vào đoạn quảng cáo còn có diễn viên hài Steve-O (ngôi sao của chuỗi phim "Jackass") cùng biểu tượng nhạc punk của Đức, Nina Hagen.
Song video này không được lòng các sân bay tại Mỹ, vì các màn biểu diễn trong video mang đặc trưng vốn có của PETA, đó là những cảnh gợi cảm quá mức.
Sau đó, PETA châu Á hy vọng chương trình quảng cáo sẽ được các sân bay tại Hongkong chấp nhận.
Nhưng ngay lập tức, JCDecaux, đại lý phụ trách quảng cáo tại đây đã bác bỏ mong muốn của PETA, vì họ cho rằng video này "không phù hợp" và có thể xúc phạm một số hành khách.
Như vậy, cùng với các sân bay ở thành phố New York và Boston, thì những sân bay ở Hongkong là đối tượng mới nhất từ chối chiếu video của PETA.
Song tổ chức bảo vệ động vật này vẫn hy vọng họ có thể thuyết phục được các sân bây tại Tokyo, Seoul và Sydney chấp nhận chương trình quảng cáo của mình./.
Được biết, chương trình quảng cáo trên có tên là "Cruelty Doesn't Fly," do tổ chức bảo vệ động vật nổi tiếng PETA thực hiện.
Trong đoạn video có đăng hình ảnh ngôi sao của "Baywatch" mặc trang phục rất gợi cảm của một nhân viên an ninh sân bay, kiểm tra hành khách và lột bỏ các bộ đồ da thuộc, lông thú...
Tham gia vào đoạn quảng cáo còn có diễn viên hài Steve-O (ngôi sao của chuỗi phim "Jackass") cùng biểu tượng nhạc punk của Đức, Nina Hagen.
Song video này không được lòng các sân bay tại Mỹ, vì các màn biểu diễn trong video mang đặc trưng vốn có của PETA, đó là những cảnh gợi cảm quá mức.
Sau đó, PETA châu Á hy vọng chương trình quảng cáo sẽ được các sân bay tại Hongkong chấp nhận.
Nhưng ngay lập tức, JCDecaux, đại lý phụ trách quảng cáo tại đây đã bác bỏ mong muốn của PETA, vì họ cho rằng video này "không phù hợp" và có thể xúc phạm một số hành khách.
Như vậy, cùng với các sân bay ở thành phố New York và Boston, thì những sân bay ở Hongkong là đối tượng mới nhất từ chối chiếu video của PETA.
Song tổ chức bảo vệ động vật này vẫn hy vọng họ có thể thuyết phục được các sân bây tại Tokyo, Seoul và Sydney chấp nhận chương trình quảng cáo của mình./.
Văn Hưng (Vietnam+)