Sở Xây dựng Hà Nội tổ chức rào chắn và hạn chế phương tiện lưu thông qua tuyến đường Lê Thái Tổ, phạm vi đối diện tòa nhà Hồng Vân-Long Vân ra đến đài phun nước của Quảng trường Đông Kinh-Nghĩa Thục.
Kể từ ngày 25/3, toàn bộ hai đầu tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ sẽ được rào chắn, cấm các phương tiện lưu thông để đẩy nhanh thi công công trình, mục tiêu hoàn thành trước ngày 30/6/2024.
Trong phiên họp chất vấn với HĐND TP Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội chỉ rõ Hà Nội đang có các tuyến đường bị rào chắn, thu hẹp để thi công công trình, dẫn đến ùn tắc giao thông.
Ngày 12/4, biển cấm các phương tiện lưu thông được chủ đầu tư Dự án tuyến tránh phía Nam Bảo Lộc là Công ty BT 20-Cửu Long gắn ở điểm đầu và điểm cuối xã Lộc Nga cùng 2 đầu nút giao với Quốc lộ 55.
Báo chí cho biết Phần Lan có thể dựng hàng rào ở khu vực Đông Nam biên giới với Nga trong 2-3 năm tới trong khi Ngoại trưởng Pekka Haavisto cho biết đang cân nhắc vấn đề này.
Ngày 20/8, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội triển khai công tác rào đường, phân luồng thi công giai đoạn 2 - ga ngầm S12 của dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội.
Tới chiều 5/12, Hà Nội ghi nhận thêm khoảng 455 ca COVID-19, nhiều ngõ, phố tại Hà Nội bắt đầu dựng rào chắn, chăng dây trở lại để khoanh vùng, cách ly khu vực có nhiều ca nhiễm.
Ngày 30/9, các quận, huyện và thành phố Thủ Đức đều tiến hành tháo dỡ các chốt chặn, rào chắn. Tuy nhiên, do các cơ sở kinh doanh vẫn chưa hoạt động nên số người dân ra đường không quá đông.
Ngày 28/9/2021, tại nhiều quận, huyện và thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đã tiến hành tháo gỡ chốt kiểm soát, hàng rào ngăn cách giữa các tuyến đường dân cư, con hẻm.
Các lực lượng chức năng đã lập nhiều rào chắn hạn chế tại các tuyến phố như Hàng Mã, Hàng Đường, Đồng Xuân... Tuy nhiên, do lượng người quá đông nên các rào chắn bị vô hiệu hóa.
Trên đường vành đai 3 trên cao đoạn từ Mai Dịch (Mố A1) đến đầu cầu Thăng Long (Mố A2) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông theo cả 2 hướng (đoạn từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long và ngược lại).
Sau phản ánh của TTXVN, Ủy ban Nhân dân huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, đã cắm mốc phân định rõ phần đất của Nhà nước quản lý và phần đất giao cho hộ dân quyền sử dụng.
Các phương tiện lưu thông qua khu vực nút giao này theo hướng từ Tam Trinh đi Kim Ngưu (bên bờ Đông cầu Mai Động) chỉ có thể rẽ phải ra Minh Khai và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa trụ P5-P6.
Qua đường không quan sát, một chiếc xe bán tải ở Thái Lan đã bị tàu hỏa tông mạnh, đẩy đi xa một đoạn dài, rất may tài xế và những hành khác trong xe đều không bị thương.
Cú đâm mạnh khiến ôtô cùng lái xe bị văng ra xa 5m, mắc kẹt lại ở hàng cây cảnh của người dân trồng ven đường. Toàn bộ xe ôtô biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều linh kiện bị rơi ra ngoài.
Việc rào chắn được thực hiện ở hai bên dải phân cách giữa, chân rào chắn cách mép bó vỉa 1,2m, để thi công cuốn chiếu từng đoạn theo phạm vi rào chắn, thi công đến đâu tiến hành rào chắn đến đấy.
Theo Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, trên địa bàn dự kiến còn tồn tại 69 vị trí rào chắn để thi công công trình hạ tầng giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Nước lũ cuốn trôi một bên mố cầu khiến cầu treo Đồi Dù đổ nghiêng, có thể sập bất kỳ lúc nào, tuy nhiên người dân địa phương vẫn bỏ qua biển cấm, cố trèo qua cầu bất chấp nguy hiểm.