Năm 2024, Bắc Giang đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều ở thị trường trong và ngoài nước gắn với quảng bá các sản phẩm chủ lực khác như gà đồi, các sản phẩm nông lâm nghiệp-tiểu thủ công nghiệp.
Tỉnh Cà Mau chú trọng việc củng cố, kiện toàn các hợp tác xã đủ mạnh để thực hiện tốt vai trò tổ chức lại sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng, thực hiện liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm
Do áp dụng quy trình sản xuất an toàn nên mẫu mã và chất lượng bưởi Đoan Hùng ngày càng được nâng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng, là nền tảng để bưởi Đoan Hùng chinh phục thị trường quốc tế.
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 góp phần khôi phục, phát triển kinh tế đồng thời phát hiện, bổ sung thương hiệu sản phẩm chủ lực của Hà Nội.
Đến năm 2030, Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu gồm sản phẩm hữu hình và xuất khẩu dịch vụ.
Mục tiêu chung của Kế hoạch là tiếp tục thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp theo hướng phát triển nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng...
Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành triệu hồi để thay thế với bơm xăng mới cho xe Mitsubishi Outlander và Xpander hoàn toàn miễn phí tại tất cả các nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi.
Các sản phẩm OCOP có sự kết hợp tài nguyên bản địa, văn hóa truyền thống với ứng dụng khoa học công nghệ, tạo sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng, mẫu mã bao bì đẹp, truy xuất được nguồn gốc.
Bộ Khoa học và Công nghệ yêu cầu các Sở khoa học và Công nghệ thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ vào phát triển các sản phẩm chủ lực vùng và địa phương.
Thừa Thiên-Huế có 89 sản phẩm đặc sản nằm trong danh mục phát triển thương hiệu, trong đó, mè xửng và tôm chua Huế đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập nằm trong tốp 50 đặc sản quà tặng Việt Nam.
16 tổ chức tín dụng và Sở Công Thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Ngân hàng Việt Nam, chi nhánh TP.HCM ký kết bản ghi nhớ hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp phát triển sản phẩm chủ lực.
Để thực hiên tái cơ cấu đồng bộ, ngành nông nghiệp sẽ tập trung hình thành phát triển 3 trục sản xuất với cấp độ sản phẩm từ cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp địa phương lấy thị trường là động lực sản xuất.
Ông Sundar Pichai, Tổng Giám đốc Google sẽ có buổi nói chuyện đặc biệt, tập trung vào các nhà phát triển, doanh nghiệp và sinh viên vào chiều nay (22/12) tại Hà Nội.
Tính đến cuối tháng 11, Tiền Giang đã đạt kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên 1,6 tỷ USD, hoàn thành chỉ tiêu xuất khẩu của cả năm 2015 trước thời hạn một tháng.