Nghệ sỹ nhiếp ảnh Birgit Kleber lựa chọn thực hiện loạt ảnh chân dung một cách chân thực, không sắp đặt hay tô vẽ, làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của 20 gương mặt Việt-Đức truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Giữa thời đại kỷ nguyên số bùng nổ, mạng xã hội không chỉ là nơi kết nối con người mà trở thành những “phiên tòa” công khai, nơi các cá nhân bị "đấu tố" mà không cần bất kỳ quy trình pháp lý nào.
Creator House by TikTok là nơi để các nhà sáng tạo nội dung số cùng kết nối, học hỏi và chia sẻ ý tưởng mới trong việc xây dựng những nội dung chất lượng cao.
Nhiều TikToker ở Mỹ “hẹn” người theo dõi chuyển sang “follow” họ trên các nền tảng đối thủ như Instagram và YouTube của Alphabet, trong bối cảnh TikTok có nguy cơ đối mặt lệnh cấm trên toàn nước Mỹ.
Các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội lớn để phát triển, kinh doanh sản phẩm sáng tạo, đưa ngành sáng tạo nội dung Việt Nam vươn tầm quốc tế và góp phần khẳng định vị thế trên bản đồ sáng tạo toàn cầu.
Do có thể làm từ xa, các công việc trong lĩnh vực quản lý phương tiện truyền thông xã hội được bình chọn đứng thứ 2 trong top 10 công việc "lazy girl jobs" được ưa thích nhất năm 2023.
Cuối tuần qua, Master 2023 by TikTok đã chính thức lên sóng với màn “đãi cát tìm vàng” gay cấn của 4 vị giám khảo. Đặc biệt, ban tổ chức cũng tiết lộ danh tính top 60 thí sinh vào vòng trong.
Trang Business of Apps đánh giá cũng giống như Threads, việc TikTok mở rộng dịch vụ, với việc bổ sung tính năng văn bản, có nhiều điều kiện thuận lợi khi có sẵn 1,4 tỷ người dùng hoạt động hằng tháng.
Việc các công ty về trí tuệ nhân tạo (AI) và công ty nắm giữ bản quyền sáng tạo đi tới thống nhất về mô hình chia sẻ doanh thu là phép thử cho ngành truyền thông trước sự phát triển mạnh mẽ của AI.
Reviewer Tân Phạm cho biết việc kinh doanh gia đình hiện nay và công việc sáng tạo nội dung có điểm chung là đều phải tạo ra một thứ mà nhiều người thích nhất có thể.
Một "đế chế" giải trí khổng lồ thuộc lĩnh vực giải trí, thể thao và sáng tạo nội dung phát trực tiếp có giá trị hơn 21 tỷ USD với cơ hội tăng trưởng ấn tượng sau thương vụ sáp nhập WWE và Endeavor.
Nhiều nhà bình luận tin rằng báo chí đang ở đỉnh cao của một cuộc cách mạng có thể chứng kiến cuộc chạy đua làm chủ các thuật toán và công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng sáng tạo nội dung.
Một số nhà nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) đang tìm hiểu xem liệu nội dung do AI tạo ra đang nâng cao hay lãng phí “óc sáng tạo” của người dùng Internet.
FashUP 2022 by TikTok là sân chơi đặc biệt dành cho những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp vừa chính thức khởi động trở lại với hình thức độc đáo và hấp dẫn hơn.
TikTok sẽ tập trung vào phát triển các giải pháp kiếm tiền tại các thị trường hiện nay để người dùng có thể cảm nhận được giá trị sản phẩm và thành quả sáng tạo nội dung của họ trên TikTok.
Chiến dịch tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp đã chính thức đi đến chặng đua cuối. Top 20 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm tôn vinh và trình diễn vào tối nay, ngày 24/10.
Trong lịch sử ngành thời trang, làm đẹp ở Việt Nam, có lẽ đây là show thực tế đặc biệt nhất bởi dịch bệnh COVID-19 đã khiến tất cả phải dịch chuyển và làm mới mình bằng công nghệ để thích nghi.
Cơ quan thuế Hàn Quốc cho biết, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đã thu về khoản tiền lên tới 4,5 tỷ won (3,7 triệu USD) nhưng không khai báo với nhà chức trách.